ปทุมธานี สามีภรรยาทะเลาะกันหึงหวงภรรยาคว้ามีดแทงสามีดับ

เมื่อเวลา 07.50 น.วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 พ.ต.ท.ภูมเรศ อินทร์คง สว.สอบสวน สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี รับแจ้ง มีคนฆ่ากันตาย เหตุเกิดภายในหมู่บ้านเรือนสุข 2 ซอย 75 ที่บ้านเลขที่ 239/1437 หมู่ที่ 3 ตำบลลำผัก กูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก สภ.ธัญบุรี พร้อมด้วยพ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รอง ผกก.(สอบสวน) และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ธัญบุรี, แพทย์เวรโรงพยาบาลธัญบุรี,เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ในที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายอัครพงษ์ ดอนเถื่อนไพร อายุ 37 ปีบ้านเลขที่ 239/1437 หมู่ที่ 3 ตำบลลำผักอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี สภาพศพนอนหงาย และมีคราบเลือดเต็มที่นอน จากการตรวจสอบ พบว่าผู้เสียชีวิตถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม เข้าที่บริเวณหน้าอก ตามลำตัว และแขนกว่า 10 แห่ง หลังจากมีปากเสียงกับนางแก่นนภาฯ อายุ 38 ปีผู้เป็นภรรยา และมักจะทะเลาะกันเป็นประจำ เนื่องจากเกิดอาการหึงหวง หลังจากนางแก่นนภาฯ ผู้เป็นภรรยา ใช้มีดจ้วงแทงนายอัครพงษ์ฯ ผู้เป็นสามี ต่อหน้าต่อตานายลอมฯ อายุ 67ปี พ่อสามีจนเสียชีวิต จากนั้นนั่งรถแท็กซี่ และเดินทางมามอบตัว ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
พ.ต.ท.ภูมเรศ อินทร์คง สว.สอบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมชันสูตรพลิกศพร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลธัญบุรี และบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่น” ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

สมยศ แสงมณี / ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link