ผู้ป่วยมะเร็งเกินสามหมื่นขอรับยาหมอแสง

ผู้ป่วยและญาติผุ้ป่วยวเดินทางมารอรับยาสมุนไพรหมอแสงคาดเกินสามหมื่นคน แม้สภาพฟ้าฝนจะไม่เป็นใจแต่ผู้ป่วยและญาติก็ไม่ย่อท้อ ต่างเข้าคิวรอรับยาแน่น ทั้งยังร่วมเขียนบัตรอวยพรให้กำลังใจติดต้นมะขาม ขณะที่รอบนี้ หมอแสงทำเซอร์ไพรส์ ใจดีแจกให้คนละสองชุด
บรรยากาศการขอรับยาสมุนไพรหมอแสง หรือนายแสงชัย แหเลิศตระกูล ที่บ้าน ต.บางเดชะ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี รอบเดือน นี้ยังคงมีผุ้ป่วยและญาติพากันเดินทางมารอรับยาอย่างเนื่องแน่น ซึ่งคาดว่าน่าจะเกินสามหมื่นคนแม้ว่าช่วงบ่ายจะมีฝนตกลงมาอย่างหนักจนสภาพพื้นที่ซึ่งส่วนใหญ่เป็นดินลูกรังเกิดความเฉอะแฉะรถติดหล่มก็ตาม ในวันนี้ ผู้ป่วยและญาติยังพากันเขียนข้อความออกจาหกใจเพื่อให้กำลังใจหมอแสงก่อนที่จะนำไปห้อยกับกิ่งมะขามหน้าบ้านหมอแสงเป็นการแสดงออกถึงความขอบคุณและให้กำลังใจนายแสงชัย แหเลิศตระกูล หรือหมอแสง ในการปรุงยารักษามะเร็งเพื่อ แจกจ่ายให้กับผุ้ป่วยต่อไปแม้จะมีปัญหาทางด้านการขึ้นทะเบียนเป็นตำหรับยาแผนไทย หรือแม้แต่ผลวิจัยจะออกมาว่าสมุนไพรหมอแสวงไม่มีผลในการทำลายหรือฆ่ามะเร็ง
หญิงชรารายหนึ่งที่เป็นมะเร็งระยะที่ 4 ที่ลำคอ วันนี้มารอรับยาด้วยตนเอง บอกกับผู้สื่อข่าวขณะเข้าคิวรอรับยาสมุนไพรว่า ตนมารอรับยาเป็นครั้งที่ 4 วันนี้มาเป็นครั้งที่ 5 หลังรับยาไปรับประทานแล้ว รู้สึกมีเรี่ยวแรงเดินเหินได้ไม่เจ็บปวด และกินข้าวได้ผลการตรวจเลือดก็ดีขึ้นทั้งที่ก่อนนั้น กินอะไรไม่ได้ ไม่มีแรงแม้แต่จะเดิน พร้อมกับยืนยันว่าถึงยังไงก็จะมาขอรับยาสมุนไพรหมอแสงกินตลอดไป
ขณะที่วันนี้หมอแสง ทำเซอร์ไพรส์ แ จกยาให้กับผู้ป่วยและญาติที่มารอรับคนละ 2 ชุด ๆละ 10 เม็ด สร้างความดีในจให้กับผู้ป่วยและญาติที่มาขอรับยาในรอบเดือนนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link