พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) พร้อมด้วย พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงผลความคืบหน้าคดีคนร้ายใช้อาวุธสงครามในการชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาระยอง ในห้างบิ๊กซี

วันนี้ (3 มิ.ย. 61) เวลา 12.30 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) พร้อมด้วย พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงผลความคืบหน้าคดีคนร้ายใช้อาวุธสงครามในการชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาระยอง ในห้างบิ๊กซี ต.เชิงเนิน อ.เมือง จว.ระยอง โดยกวาดทองคำประมาณกว่า 370 บาท มูลค่ากว่า 7 ล้าน และเงินสดกว่า 2 แสนบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 พ.ค.61 เวลาประมาณ 20.20 น. นั้น วันนี้ สามารถจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มอีก 1 ราย

กรณีนี้ หลังเกิดเหตุการณ์ เมื่อวันที่ (19 พ.ค.61) เวลา 15.00 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) เดินทางลงพื้นที่ สภ.เมืองระยอง จว.ระยอง เพื่อเรียกประชุมทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เร่งรีดรวบรวมพยานหลักฐาน และกำชับให้คลี่คลายคดีนี้โดยเร็ว

ต่อมา เมื่อวันที่ 23 พ.ค.61 ได้จับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุดังกล่าว ได้แล้วจำนวน 1 คน พร้อมของกลางที่ยึดได้จำนวนหนึ่ง ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 คน ได้ส่งชุดสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมตัวให้ได้โดยเร็วที่สุด

ในวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ ได้ติดตามไล่ล่าจับกุม ผู้ต้องหาที่เหลือ อีก 1 ราย ซึ่งหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จว.ปทุมธานี และล่าสุดได้รับแจ้งว่า ผู้ต้องหา ดังกล่าว ได้ยิงตัวเองตาย ที่โรงแรมเช็คอิน ถนนรังสิต-นครนายก คลอง 8

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link