นนทบุรี จยย. 2 คันชนอย่างจังดับคาที่ 1 บาดเจ็บ 2 ราย

นนทบุรี จยย. 2 คันชนอย่างจังดับคาที่ 1 บาดเจ็บ 2 ราย
เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 3 มิ.ย.61 ร.ต.ท.หญิงสิตานัน โฉมวันดี รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย. 2 คันชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดปากซอยนนทบุรี 39 ถนนสนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมาคือนายทวน ทองมนต์ อายุ 47 ปีเป็นผู้ขับขี่ จยย.รับจ้างวินเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ นอนเสียชีวิตอยู่บนฟุตปาธ โดยก่อนหน้าทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามเร่งปั๊มหัวใจนานกว่า 15 นาทีไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา และยังมีผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นชาย 2 ราย หนึ่งรายเป็นผู้โดยสารที่มากับรถ จยย.รับจ้าง ส่วนอีก 1 รายเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.คู่กรณีที่เฉี่ยวชน ทั้ง 2 รายเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด และ ร.พ.พระนั่งเกล้า ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีดำ ทะเบียน 1กก 107 นนทบุรี (ป้ายเหลือง) และ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่น เวฟ สี ดำ-ขาว ทะเบียน 4กบ 2263 กทม สภาพรถทั้ง 2 คันชนอัดอยู่รวมกัน
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ ส่วนสาเหตุและลักษณะการเฉี่ยวชนจะต้องทำการตรวจสอบจากภาพของกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้งรวมถึงจะต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนหลังอาการดีขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี/นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link