พบแล้วรถเบนซ์หรูเศรษฐีนีนักธุรกิจขายตรง คาดยัดศพไปเผานั่งยาง

พบแล้วรถเบนซ์หรูเศรษฐีนีนักธุรกิจขายตรง คาดยัดศพไปเผานั่งยาง

วันที่ 4 มิถุนายน 2561 ความคืบหน้าคดีฆ่าเผานั่งยาง น.ส.ภิญญดา แป้นจันทร์ อายุ 48 ปี หรือเจ้อ้อย เศรษฐีนีนักธุรกิจขายตรงและขายประกันที่จ.สงขลา ซึ่งในวันนี้นายกฤษฎา หรือโรจน์ ไหมขาว อายุ 49 ปี อดีตสามีได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ยังคงให้การปฏิเสธแม้จะมีหลักฐานมัดตัวหนาแน่น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบรถเบนซ์สีดำ รุ่น C 200 หมายเลขทะเบียน ขค 333 สงขลา ซึ่งเป็นรถของผู้เสียชีวิต จากแนวทางการสืบสวน สอบสวนพบว่าเป็นรถที่ใช้บรรทุกศพออกจากบ้านพักใน ต.พะวง อ.เมืองสงขลา แล้วไปเผานั่งยางที่ ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 15 กิโลเมตร โดยรถเบนซ์คันนี้ถูก นายกฤษฎา ผู้ต้องหาขับไปจอดไว้ที่บ้านเครือญาติหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.สิงหนคร จ.สงขลา และมีการถอดป้ายทะเบียนทั้งข้างหน้าและข้างหลังออก

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำรถมาที่ สภ.เมืองสงขลา และทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 9 ได้เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานทันทีทั้งภายในและภายนอกรถ ทั้งรอยคราบเลือด รอยลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย และหลักฐานประกอบอื่นๆที่อาจจะหลงเหลืออยู่ภายในรถ นำมาประกอบคดี

สำหรับรถเบนซ์คันนี้ผู้ตายหวงแหนมากและไม่ยอมให้ใครขับแม้แต่ นายกฤษฎา จึงเป็นหลักฐานสำคัญอีกชิ้นหนึ่งที่นำมาเชื่อมโยงประกอบคดีเอาผิดกับ นายกฤษฎา ทั้งที่ยังคงปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แม้ว่าพยานหลักฐานทุกอย่างชัดเจน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link