เกิดเหตุการณ์เจดีย์เก่า ต.กุดหว้า อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ที่กำลังดำเนินการบูรณะต่อเติม และซ่อมแซม เกิดพังถล่มลงมา จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ จำนวน 4 ราย

วันที่ 4 มิถุนายน 2561 เวลาประมาณ 09.40 น. ได้เกิดเหตุการณ์เจดีย์เก่า ต.กุดหว้า อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ที่กำลังดำเนินการบูรณะต่อเติม และซ่อมแซม เกิดพังถล่มลงมา จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ จำนวน 4 ราย ขณะนี้ กู้ภัย ได้นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกุฉินารายณ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังมีผู้เสียชีวิต ติดอยู่ในซากเจดีย์ดังกล่าว จำนวน 1 ราย ชื่อนายวรรณ พระเขียว อายุ 56 ปี ที่อยู่ 95 หมู่ 4 ต.โนนอุดม อ.เมืองยาง จ.นครราชสีมา

นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้นายอำเภอ เจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้นำท้องถิ่น ให้กันเขตพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่อันตราย และมอบหมายให้ ทีมกู้ภัย ซึ่งประกอบด้วย ชมรมกู้ภัยกุดหว้าจุดกุฉินารายณ์ มูลนิธิเมตตาธรรมทิพยสถาน “เต็กก่า” จีโหงวเกาะ กู้ภัยตำรวจทางหลวงกาฬสินธุ์ ชมรมอาสาร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยกาฬสินธุ์ และสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดกาฬสินธุ์ สาขากุฉินารายณ์ ดำเนินการนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากจุดเกิดเหตุ โดยได้ดำเนินการสำเร็จเรียบร้อยแล้ว และประสานหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องให้ความช่วยเหลือต่อไป

************************************
การนำเสนอภาพข่าว คลิปวิดีโออุบัติเหตุ
เป็นการนำเสนอเพื่อเป็นวิทยาทานและอุทาหรณ์แก่ผู้ที่สนใจข่าวสาร และการทำงานของหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงกาฬสินธุ์
ทางหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงกาฬสินธุ์
มิได้มีเจตนาลบหลู่หมิ่นประมาท ต่อผู้บาดเจ็บ/ผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
::: พบเห็น อุบัติเหตุ เหตุฉุกเฉิน โทร 1669 ฟรี ทั่วประเทศ ::: #ภาพและข้อมูลจากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดกาฬสินธุ์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link