คนร้ายบุกเดี่ยวปื้นจี้แบงก์ กวาด3แสนซิ่งจยย.หนี

เหตุคนร้ายบุกเดี่ยวปื้นจี้แบงก์ กวาด3แสนซิ่งจยย.หนี

คนร้ายชายเนียนเป็นลูกค้า หน้าตาไม่ปิด ใช้ปืนจี้พนักงาน ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบางแวก กวาดเงินสดกว่า 3 แสนบาท พร้อมซิ่งจยย.ที่จอดเตรียมไว้หลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 6 มิ.ย. พนักงานสอบสวน สน.ศาลาแดง พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน และตำรวจสายตรวจ รุดไปตรวจสอบเหตุคนร้ายชายบุกชิงทรัพย์ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาบางแวก ถนนกาญจนา โดยใช้อาวุธปืนบังคับให้เจ้าหน้าที่นำเงินใส่เป้ที่เตรียมมาได้เงินสดไปเกือบสามแสนบาท พร้อมหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนเบื้องต้นพบคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ก่อนก่อเหตุเดินเข้ามาในธนาคารโดยไม่ปิดบังใบหน้า ก่อนใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาจี้พนักงานให้ใส่เงินในกระเป๋าที่เตรียมมา แล้วรีบวิ่งหนีไปขึ้นรถจยย.ที่จอดเตรียมไว้ได้ด้านนอกขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม จะได้รอเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจอีกครั้ง พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อดูเส้นทางคนร้ายหลบหนี.

รปภ เล่าว่า คนร้ายใส่เสื้อสีดำ มาทำธุรกรรมเหมือนลูกค้าทั่วไป เมื่อถึงคิวไปที่เคาเตอร์ เอาปืนวาง ขู่ให้เจ้าหน้าที่เอาเงินให้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ธนาคารไม่แจ้งหรือกดสวิทซ์ ว่าเกิดเหตุร้าย จนคนร้ายหนีไปได้สักพักจึงแจ้งว่าโดนจี้ชิงทรัพย์

ล่าสุด ตร เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด แกะรอยจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

คำรพ 61/ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link