นครบาลโชว์จับบิ๊กล็อต ยาบ้า 8 ล้านเม็ด ไอซ์ 37 กก. ยาเคชนิดเกล็ด 38 กก.ซุกอพาร์ตเมนต์ย่านลาดปลาเค้า รอง ผบ.ตร. ชี้ เป็นเครือข่ายว้าเหนือ-ใต้ ขยายผลผู้ร่วมขบวนการเพิ่ม

“นครบาลโชว์จับบิ๊กล็อต ยาบ้า 8 ล้านเม็ด ไอซ์ 37 กก. ยาเคชนิดเกล็ด 38 กก.ซุกอพาร์ตเมนต์ย่านลาดปลาเค้า รอง ผบ.ตร. ชี้ เป็นเครือข่ายว้าเหนือ-ใต้ ขยายผลผู้ร่วมขบวนการเพิ่ม
วันนี้ (7 มิ.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พล.ต.อ.ธนิตศักดิ์ ธีรสวัสดิ์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผช. ผบ.ตร. พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. พล.ต.ต.ฤชากร จรเจวุฒิ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พล.ต.ต.ธีระพงศ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ พ.ต.อ.จิรกฤต จารุณภัทร์ ผกก.ดส. พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม แถลงผลจับกุม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมแอมเฟตามีหรือยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนหรือไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำน่ายโดยผิดกฎหมาย, มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เอ็คซ์คาซีหรือยาอี ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท 2 เคตามีน ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่วยโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลาง ยาบ้า 8,679,600 เม็ด ไอซ์ 37 ยาเคชนิดเกล็ด 38 กิโลกรัม ยาอี 2,822 เม็ด ยาเคชนิดน้ำบรรจุในชวดแก้ว 596 ขวด โทรศัพท์ไอโฟน 6 สีขาวทอง 1 เครื่อง โดยสามารถจับกุมได้ที่ บริเวณลาดจอดรถจักรยานยนต์อพาร์ตเมนต์ (สงวนชื่อ) ปากซอยลาดปลาเค้า 17 ถ.ลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า จากนโยบายรัฐบาลและคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจนดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ทุกหน่วยงานดำเนินการปราบปรามยาเสพติดอย่างจริงจัง โดยเฉพาะช่วงนี้ที่มีการแข่งขันฟุตบอลโลก ผู้ต้องหาอาจอาศัยจังหวะนี้ลักลอบขนยาเสพติด จากการสืบสวนขยายผลการจับกุม ยาเสพติดรายใหญ่ในเขตกรุงเทพมหานคร มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าสถานบริการในพื้นที่บางเขน, เขตจตุจกัร, เขตลาดพร้าว, เขตคันนายาว และเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนอยู่ร่วมเดือนจนทราบที่พักยาเสพติดของผู้ต้องหาอยู่ย่านลาดปลาเค้า จากนั้นชุดจับกุมได้เฝ้าติดตามจนพบผู้ต้องหาเดินถือถุงยาเสพติดลงมาจากอพาร์ทเม้น ชุดจับกุมจึงแสดงตัวขอตรวจค้นผู้ต้องหาพบยาบ้า ประมาณ 4,000 เม็ด ยาไอซ์ 3 กิโลกรัม จากการสอบสวนผู้ต้องหารับว่าเป็นของตน และยังมีซุกซ่อนอยู่ภายในห้องพักเลขที่ 9203 บริเวณชั้น 2 ของอพาร์ตเมนต์ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาและตรวจค้นภายในห้องพักดังกล่าว พบยาบ้า 8,679,600 เม็ด ไอซ์ 37 กิโลกรัม ยาอี 2,822 เม็ด ยาเคชนิดเกล็ด 37 กิโลกรัม ยาเคชนิดบรรจุในขวดแก้วจำนวน 569 ขวด และยึดของกลางไว้ทั้งหมด โดยของกลางที่จับได้ตรวจสอบพบเป็นเครือข่ายภาคเหนือกลุ่มว้าเหนือและว้าใต้ จากนี้เจ้าหน้าที่เตรียมขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการเพิ่มเติม

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับหน้าที่เป็นคนเฝ้ายาเสพติดโดยได้ค่าจ้าง 20,000 บ. ต่อเดือน นอกจากนี้ ยังมีหน้าที่จำหน่ายให้กับผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่ของ บก.น.3 บก.น.4 สถานบริการ โดยทำเป็นเวลาร่วมปีกว่า เบื้องต้นส่งตัวผู้ต้องหาดำเนินคดี ..

.

.@$,ข่าว/นครบาล.007..300188#

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link