รวบแล้ว!โจรบุกเดี่ยวชิงเงิน 3.5 แสน ธ.ไทยพาณิชย์ บางแวก หลังหนีกบดานคอนโดย่านบางแค

รวบแล้ว!โจรบุกเดี่ยวชิงเงิน 3.5 แสน ธ.ไทยพาณิชย์ บางแวก หลังหนีกบดานคอนโดย่านบางแค

พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผกก.สน.ศาลาแดง เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวปล้นภายในธนาคารไทยพาณิชย์ สาขากาญจนาภิเษก (บางแวก) เลขที่ 24/3 หมู่ที่ 9 แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร เบื้องต้น คนร้ายได้ชิงเงินสดจำนวน กว่า 300,000 บาท ไป เหตุเกิด เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว หลังคนรายได้หลบหนีไปซ่อนตัว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับตัวผู้ต้องหารายดังกล่าว ได้ที่บางแคคอนโดทาวน์ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนร้ายไปชี้จุดเกิดเหตุแล้ว ในส่วนของรายละเอียด รวมถึงเรื่องของการแจ้งข้อกล่าวหานั้น ปัจจุบันกำลังอยู่ระหว่างเตรียมข้อมูลสำหรับแถลงข่าวให้สื่อมวลชนได้รับทราบภายในเวลาประมาณ 15.00 น.

โดยเมื่อเวลา 15:00 น. พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม รอง ผบช.น.ได้แถลงข่าวการจับกุม ผู้ต้องหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืนและใช้ยานพาหนะในการหลบหนี ซึ่งฝ่ายสืบสวน สน.ศาลาแดง ร่วมกับฝ่ายสืบสวนนครบาล7 ฝ่ายสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้เข้สทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา คือ นายกฤษฎา แก้วกูล อายุ 33 ปี ได้ที่ห้องพัก 394/272 บางแคคอนโด ซอยเพรชเกษม 62/4 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร พร้อมของกลาง

1. รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีดำหมายเลขทะเบียน บน-8330 พะเยา
2. อาวุธปืนชนิดอัตโนมัติยี่ห้อ Ekol Volga ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก
3. เงินสดจำนวน 17,340 บาท
4. กระเป๋าสะพายข้างจำนวน2ใบ
5.กางเกงยีนส์ขาเดฟสีดำจำนวน1ตัว
6. รองเท้าผ้าใบยี่ห้อKIA สีเทา จำนวน 1 คู่
โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา

โดยหลักจากแถลงข่าวเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพณ.เกิดเหตุ ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาบางแวก โดยผู้ต้องหาได้ชี้จุด ตั้งแต่จุดจอดรถจนถึง. ช่วงเข้าธนาคารโดยมีพนักงานรักษาความปลอดภัยของธนาคารเป็นผู้เปิดให้และหลังจากเดินเข้าไปในธนาคาร ผู้ต้องหาได้เดินไปหยิบเงินที่เคาน์เตอร์ทั้งสองโต๊ะโดยใช้อาวุธปืนข่มขู่พนักงานธนาคารแล้วหลังจากนั้นได้นำเงินสดใส่กระเป๋าแล้วเดินออกจากธนาคารไปที่รถกระบะแล้วหลบหนี

ซึ่งหลังจากการทำแผน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหากลับมายังสถานีตำรวจ

คำรพ 61 /ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link