นนทบุรี หนุ่มวินขี่ จยย.พลิกคว่ำเสียชีวิต จนท.เร่งตรวจสอบคาด หลบรถบรรทุกที่กำลังเลี้ยวกลับรถ

นนทบุรี หนุ่มวินขี่ จยย.พลิกคว่ำเสียชีวิต จนท.เร่งตรวจสอบคาด หลบรถบรรทุกที่กำลังเลี้ยวกลับรถ
เมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 8 มิ.ย.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนติวานนท์บริเวณจุดกลับรถหน้าหมู่บ้านดวงแก้ว ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสมชาย น้ำดอกไม้ อายุ 41 ปีขับขี่วิน จยย.รับจ้างวินห้างคาร์ฟูร์ เบอร์ 18 นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่น เวฟ สีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียน กกจ 951 นนทบุรี (ป้ายเหลือง) ล้มคว่ำอยู่บริเวณจุดก่อสร้างเกาะกลางถนน และในที่เกิดเหตุยังพบรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 70-4750 เชียงใหม่ บรรทุกท่อที่มีความยาวประมาณ 10 เมตรซึ่งยื่นเลยตัวรถออกมาจอดอยู่ในที่เกิดเหตุโดยผู้ขับขี่ให้การว่าไม่ได้เฉี่ยวรถจยย.คันดังกล่าวที่ล้มคว่ำอยู่แต่ยอมรับว่าได้ทำการกลับรถตรงจุดเกิดเหตุจริง
ทางด้านนายเจริญ มีผล อายุ 27 ปีผู้ขับขี่รถบรรทุกเปิดเผยว่าตนเองได้บรรทุกท่อเพื่อนำไปลงหน้างานซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกลนัก โดยขณะที่กลับรถจนตัวรถนั้นอยู่ในแนวตรงแล้วก็ได้ยินเสียงมีคนตะโกนบอกว่ามีรถ จยย.พลิกคว่ำอยู่ด้านหลังจึงได้จอดรถเข้าข้างทางพร้อมกับพลเมืองดีช่วยกันยกรถ จยย.นั้นขึ้นจากเกาะกลางถนนที่กำลังก่อสร้างอยู่ส่วนผู้ขับขี่รถ จยย.อยู่ในสภาพที่หมดสติ และหลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงพยายามปั๊มหัวใจอยู่พักหนึ่งจนกระทั่งยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อไว้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ซึ่งการเกิดเหตุอาจเป็นไปได้ว่ารถ จยย.นั้นขับขี่มาและเกิดตกใจที่พบเห็นท่อที่มีความยาวยื่นออกมาจากตัวรถบรรทุกจนเบรคและเกิดเสียหลักพลิกคว่ำหรือมีการเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกหรือไม่นั้นจะต้องตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าว นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link