แค่เรื่องรับฝากของ!!! ยามหนุ่มคว้ามีดแทงเพื่อนดับอนาถ ตำรวจรวบทันควัน !!!! ก่อนขึ้นรถไฟกลับบ้านเกิด

แค่เรื่องรับฝากของ!!! ยามหนุ่มคว้ามีดแทงเพื่อนดับอนาถ ตำรวจรวบทันควัน !!!! ก่อนขึ้นรถไฟกลับบ้านเกิด

วันที่ 10 มิถุนายน 2561. เวลา 08.30 น. ร.ต.อ.วสันต์ แช่มมั่นคง รอง สว.(สอบสวน)สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณป้อมยามหน้าหมู่บ้านฮันนี่ วิลล์ ถ.กาญจนาภิเษก ซอย กาญจนาภิเษก 9 แขวงและเขตทวีวัฒนา จึงได้ไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ริมฟุตปาทใกล้กับป้อม รปภ.ของหมู่บ้านดังกล่าว พบร่างของนายเด่น วันทาพงษ์ อายุ 46 ปี รปภ.ของบริษัท พรพิทักษ์ อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด นอนหงายหายใจรวยรินจมกองเลือดในชุด รปภ. มีบาดแผลฉกรรจ์ที่เกิดจากมีดแทงและบิดคว้านบริเวณกลางหลัง แขนซ้ายถูกฟันเป็นแผลฉรรจ์หลายแห่ง หน่วยกู้ชีพทำการปฐมพยาบาลแต่ไม่เป็นผล นายเด่นทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตคาที่ จากการตรวจสอบบริเวณใกล้เคียง พบสร้อยแสตนเลสพร้อมพระ 3 องค์ของคนร้ายตกอยู่ และอาวุธมีดพกยาวประมาณ 1 ฟุตเปื้อนเลือดถูกโยนไว้ใต้ต้นปาล์มใกล้กับจุดเกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสอบสวนนายบัญชา ชุนใช้ อายุ 53 ปี หัวหน้า รปภ.ให้การว่า นายเด่นเข้าเวรตั้งแต่ 19.00 น. ของวันที่ 9 มิ.ย. จะออกเวรเวลา07.00 น. ส่วนมือมีดชื่อนายสมาน ศรีอุดม อายุ 43 ปี รปภ.ผลัดต่อจากนายเด่น ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายเด่นกำลังจะออกเวร นายสมานก็เดินมาที่ป้อม รปภ. พบว่านายเด่นรับฝากกล่องใส่ของของลูกบ้านที่มีคนนำมาส่งให้ลูกบ้าน แต่ลูกบ้านไม่อยู่ จึงรับฝากไว้จนเกือบเต็มห้อง นายสมานจึงต่อว่านายเด่น ว่ารับฝากของบ่อยมาก ป้อมก็แคบนิดเดียวที่จะเดินยังไม่มี ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันรุนแรงถึงขั้นชกต่อยกัน ตนเองพยายามห้ามปรามแต่ไม่เป็นผล ทั้งคู่กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันไปถึงจุดเกิดเหตุ นายเด่นพลาดท่าล้มลง ทำให้นายสมานได้ทีขึ้นคร่อมร่าง คว้ามีดพกออกมาฟันและแทงไม่ยั้ง จนนายเด่นแน่นิ่งไป นายสมานจึงโยนมีดทิ้ง ก่อนจะวิ่งขึ้นแท๊กซี่หลบหนีไปในสภาพตัวเปื้อนเลือด

ร.ต.อ.วสันต์ แช่มมั่นคง กล่าวว่า หลังจากทราบเหตุก็ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่กระจายกำลังกันค้นหาและวิทยุสกัดจับนายสมานแต่ก็ยังไร้วี่แวว อย่างไรก็ตามจะเร่งดำเนินการขออำนาจศาลอนุมัติออกหมายจับเพื่อนำจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ล่าสุด โดยขณะนี้ตำรวจได้จับผู้ต้องหาได้แล้ว

เมื่อเวลา 12:30 น.วันที่ 10 มิถุนายน 2561

ทางชุดสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลธรรมศาลา ร่วมกับ ชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล7 สามารถติดตามจับกุม ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแทงเพื่อน รปภ. เสียชีวิต ได้ที่ สถานีรถไฟกรุงเทพ( หัวลําโพง ) ขณะจะเดินทางหลบหนีไปยังบ้านเกิดที่จังหวัดหนองคาย โดยทางชุดสืบสวนได้คุมควบคุมตัวมายังสถานีตำรวจนครบาลธรรมศาลาเพื่อสอบสวน

ซึ่งผู้ต้องหารายนี้ชื่อ นายสมาน ศรีอุดม อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาได้ให้การว่า ตนเองนั่นได้แทงผู้ตายจริง สาเหตุเกิดจาการมีปากเสียงทะเราะวิวาท โดยก่อนเกิดเหตุตนเองได้ดื่มเบียร์ไป 6 ขวดก่อนมาเข้าเวร แล้วมีเรื่องกัน หลังจากเกิดเหตุตนเองได้ขึ้นแท็กซี่หลบหนีไปจังหวัดชลบุรี แต่รถเกิดมาเสียบนทางด่วนจึงได้เดินทางมาซื้อตั๋วรถไฟแทน เพื่อเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดเพื่อหลบหนี” แต่มาถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมขณะรอขึ้นรถไฟเพื่อจะ เดินทางในเวลา 18.55 น. เสียก่อน

หลังจากนั่น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้พยานชื้ตัวผู้ต้องหา และได้นำตัวผู้ต้องหาไปยังจุดที่เกิดเหตุ แล้วได้ชี้และทำแผนในจุดที่เกิดเหตุ

คำรพ 61 / เด็กหลังเขา /ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link