นนทบุรี สลด!โชเฟอร์รถบรรทุกหักหลบกระบะปาดหน้าพุ่งชนท้าย 10 ล้อภรรยาเสียชีวิตคารถ

นนทบุรี สลด!โชเฟอร์รถบรรทุกหักหลบกระบะปาดหน้าพุ่งชนท้าย 10 ล้อภรรยาเสียชีวิตคารถ
เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 11 มิ.ย.61 ร.ต.ท.ขวัญชัย ปานคง รอง สว.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ บรรทุก 6 ล้อชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ เหตุเกิดบนถนนกาญจนาภิเษกขาออกในช่องทางด่วนก่อนข้ามคลองบางไผ่ อ.บางบัวทอง จึงรุดเขาตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 70-9867 นครปฐม จอดอยู่ริมทาง และได้ถูกรถบรรทุกยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 70-9922 นครราชสีมา ชนท้ายในตัวรถบรรทุก 6 ล้อพบร่างของนาง จำปา สุตาชา อายุ 44 ปีชาว จ.สระบุรี เป็นภรรยาของผู้ขับขี่ที่มากับรถบรรทุก 6 ล้อเสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ สภาพศพขาซ้ายขาด โดยมีนายชูชัย กลีบเกษร อายุ 44 ปีสามีให้การว่าในขณะขับเพื่อมุ่งหน้ากลับ จ.สระบุรี โดยขับมาในช่องทางซ้ายก็ได้มีรถยนต์กระบะที่อยู่ในช่องทางกลางขับปาดหน้าเพื่อเปลี่ยนเลนอย่างกระชั้นชิดมาในช่องทางซ้ายตนเองจึงจำเป็นต้องหักหลบทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อที่จอดอยู่ริมทาง ขณะเดียวกันทางด้านนายธวัช รุ่งแจ้ง อายุ 50 ปีผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 ล้อเปิดเผยว่าตนเองขับรถบรรทุกกากองุ่นมาจาก จ.สมุทรปราการ เพื่อไปส่งให้กับโรงงานที่อยู่ในพื้นที่ อ.ลาดหลุมแก้ว ระหว่างทางรถเกิดเสียจึงได้จอดรถเข้าข้างทางและพยายามซ่อมเครื่องยนต์อยู่นั้น ก็ถูกรถบรรทุก 6 ล้อพุ่งชนท้ายดังกล่าว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกทั้ง 2 คันไว้ โดยผู้ขับขี่รถ บรรทุก 6 ล้ออ้างว่าพยายามหักหลบรถยนต์กระบะที่ขับปาดหน้าจึงเป็นเหตุให้รถเกิดเสียหลักพุ่งไปชนท้ายรถบรรทุกที่จอดเสียอยู่ แต่อย่างไรก็ตามจะทำการสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมทั้งจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าว นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link