เกิดเหตุสลดเมื่อหนุ่มแรงงานก่อสร้างชาวกัมพูชาเล่นวอลเล่ย์บอลวันหยุดลูกอบลกลิ้งเข้าไปใต้ถุนแคมป์คนงานมุดเข้าไปลูกวอลเลย์บอลไฟรั่วจากหลังคาช๊อตดับ

เกิดเหตุสลดเมื่อหนุ่มแรงงานก่อสร้างชาวกัมพูชาเล่นวอลเล่ย์บอลวันหยุดลูกอบลกลิ้งเข้าไปใต้ถุนแคมป์คนงานมุดเข้าไปลูกวอลเลย์บอลไฟรั่วจากหลังคาช๊อตดับ
เมื่อเวลา16.30น.วันที่10มิ.ย. ร.ต.อ.ประสาทอมรพรรณพงษ์รองสว.(สอบสวน) สภ.พานทองได้รับแจ้งมีคนถูกไฟช๊อตเสียชีวิตตอนนี้ร่างอยู่ริมถนนสายสุขุมวิท บ้านเก่าปากซอยบ้านเก่า6หมู่7ต.บ้านเก่า อ.พานทองจ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.พานทองและกู้ภัยสว่างอุทยานพานทองพบญาติชาวกัมพูชากว่า10คนกำลังร่ำไห้อย่างน่าเวทน้าล้อมรอบศพนายกองเกือยอายุ 23ปี(ชาวกัมพูชา) สภาพที่มือและแขนมีรอยไหม้เกรียมโดยมีรถจยย.พ่วงข้างยี่ห้อยามาฮ่าสปาร์คสีดำ ทะเบียนจษม452 ชลบุรีจอดอยู่
สอบถามนายนาน เทียนเดื่ออายุ32ปี (ชาวกัมพูชา)ผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่าผู้ตายและเพื่อนๆได้เล่นวอลเลย์บอลในวันหยุดที่สนามลานกว้างข้างแค้มป์คนงานภายในซอยดังกล่าวขณะนั้นลูกวอลเลย์บอลได้กลิ้งเข้าไปใต้ถุนแคมป์คนงานที่สร้างด้วยสังกะสีผู้ตายได้มุดเข้าไปไม้เขี่ยลูกวอลเลย์บอลจะได้อยู่แล้วแต่ไม่ถึงจึงมุดเข้าไปอีกแล้วมือและแขนไปโดนสังกะสีซึ่งมีไฟรั่วมาจากหลังคาสังกะสีโดยไม่มีใครรู้ทำให้ผู้ตายถูกไฟช๊อตแน่นิ่งไป ตนและเพื่อนจึงนำร่างผู้ตายขึ้นรถ จยย.พ่วงข้างเพื่อจะนำไปส่ง รพ.พานทองพอมาถึงปากซอยก็ทราบว่านายกองเกือเสียชีวิตแล้วจึงให้วิน จยย.รับจ้างแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว จากการตรวจสอบพบว่าสังกะสีบนหลังคาพอโดนลมพัดก็จะไปโดนสายไฟฟ้าที่ต่อใช้ภายในแค้มป์ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกหัวหน้างานมาสอบสวนว่าประมาทหรือไม่ใครเป็นคนต่อสายไฟเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link