ตร.ลุยปราบลักลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอลแบบทั่วไปและแบบออนไลน์

วันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561 เวลา 13.30 กองบัญชาการตำรวจนครบาล
….ตามนโยบายของรัฐบาลโดย พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้สั่งการให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติป้องกันและปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันฟุตบอลโดยเฉพาะในห้วงก่อนและระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018

ซึ่งพบว่ามีโต๊ะพนันบอลและเว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆจำนวนมากและพบว่ามีแนวโน้มกลุ่มเด็กและเยาวชนเข้าไปเกี่ยวข้องกับการพนันมากขึ้นจึงได้สั่งการให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง
สำนักงานตำรวจแห่งชาติโดย พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบหมายให้ พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พลตำรวจโท พรหมธร ภาคอัต ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติขับเคลื่อนการปฏิบัติให้เป็นรูปธรรม. จึงได้สั่งการให้ทุกกองบัญชาการจัดตั้งศูนย์ป้องกันปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอล ผลการแข่งขันฟุตบอลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป

กองบัญชาการตำรวจนครบาลโดย พลตำรวจโท ชาญเทพ เสสะเวช. ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลได้แต่งตั้งให้ พลตำรวจตรี ภาณุรัตน์ หลักบุญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเป็นผู้อำนวยการศูนย์ พร้อมด้วย พลตำรวจตรี ฤชากร จรเจวุฒิ และพลตำรวจตรี กฤตธาพล ยี่สาคร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รองผู้อำนวยการศูนย์ ในการนี้ พลตำรวจตรี ภาณุรัตน์ หลักบุญ

ได้กำหนดมาตรการให้ทุกหน่วยดำเนินการอย่างจริงจังและเป็นรูปธรรมโดยในด้านการป้องกันได้สั่งการให้รณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ให้กับประชาชนรับทราบ ถึงโทษของการเล่นการพนันฟุตบอลตามสถานที่ต่างๆในด้านการปราบปรามให้ระดมปราบปรามจับกุม ผู้ลักลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอลการแข่งขันฟุตบอลทั้งแบบทั่วไปและแบบออนไลน์ ก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันฟุตบอลโลก ในวันที่ 14 มิถุนายนยนต์ 2561 ที่จะถึงนี้

ในการนี้หากประชาชนมีเบาะแสเห็นการลักลอบเล่นการพนันฟุตบอลสามารถแจ้งได้ที่สายด่วน 1599 หรือ 191 หรือ LINE @ ศูนย์ปราบปรามพนันบอล

>>>@$,ข่าว/นครบาล.007>>300188>>>>รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link