6 ดารา นักแสดง นักร้อง เดินทางเข้าพบ พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จากกรณีรีวิวโฆษณาสินค้าเครือเมจิสกิน

6 ดารา นักแสดง นักร้อง ประกอบด้วย ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์, จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา, พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช, พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์, มารียา พูลเลิศลาภ และ ฐิสา วริฎฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร เดินทางเข้าพบ พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จากกรณีรีวิวโฆษณาสินค้าเครือเมจิสกิน ทั้งประเภทวิตามิน ครีมทาผิว และ อาหารเสริม
ทั้งนี้ จากการสอบปากคำ ดาราส่วนใหญ่ ระบุว่า ก่อนที่จะรีวิวสินค้า ได้มีการตรวจสอบอย.อย่างละเอียดแล้วทุกครั้ง โดยเมื่อเห็นว่าผลิตภัณฑ์ มีเลขอย.ถูกต้อง ประกอบกับได้ทดลองใช้ ซึ่งก็ไม่พบว่ามีผลข้างเคียง จึงตัดสินใจรับรีวิวด้วยการโพสต์ภาพสินค้าลงในเฟซบุ๊ก และ อินสตราแกรมส่วนตัว ส่วนข้อความที่ใช้ในการโฆษณา ก็เป็นไปตามแนวทางของสคริปต์ ที่ลูกค้าเตรียมให้ ซึ่งเมื่อมีข่าวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ออกมา แรกสุด ก็รู้สึกตกใจ พร้อมกันนั้น เหล่าดารานักแสดง ยังได้ฝากเตือนไปยังแฟนคลับที่ติดตาม และอาจจะเลือกซื้อสินค้าที่ตนเองโฆษณา ด้วยว่า ขอให้ตรวจสอบสินค้าให้ละเอียดมากขึ้น เพราะแม้ว่าบางครั้งข้างกล่องจะมีเลขอย. แต่การตรวจสอบแค่เลขอย. อาจไม่เพียงพอกับข้อเท็จจริง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link