โป้งเดียวดับ !!! ยิงสนั่นกลางชุมชนบ้านบุดับหนุ่มวัยโจ๋

โป้งเดียวดับ !!! ยิงสนั่นกลางชุมชนบ้านบุดับหนุ่มวัยโจ๋

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2561เวลา 23.30 น. ร.ต.อ.รถิก เพิ่มพร รอง สว.(สอบสวน) สน.บางกอกน้อย รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 32 ตรอกบ้านบุ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร จึงรายงาน พ.ต.อ.คมสัน แตงจุ้ย ผกก.สน.บางกอกน้อย ทราบ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สอบสวนนำกำลังไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบชายเสียชีวิตจากอาวุธปืนถูกยิงในที่ชุมชนบ้านบุ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 32 ประมาณกลางซอย พบศพนายพันธ์ณรงค์ อ้นชิน อายุ 33 ปี เสียชีวิตสภาพศพนอนหงาย ถูกอาวุธปืน 1 นัด บริเวณหน้าอกซ้ายกระสุนตัดขั้วหัวใจทะลุกลางหลัง หลังเกิดเหตุคนร้ายได้เดินแบบใจเย็นไปหลบอยู่ภายในบ้านเลขที่ 29 ตรอกบ้านบุ แขวงศิริราช ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 200 เมตร ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการควบคุมตัวไว้ได้พร้อมอาวุธปืนสั้นไม่ทราบขนาด ทราบชื่อต่อมาคือนายสมชาย จงกาจนาสุนทร อายุ 61 ปี จึงควบคุมตัวไปยังสน.บางกอกน้อย

จากการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุพบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มสุราตรงจุดเกิดเหตุและระหว่างที่นายสมชายเดินผ่านมาได้มีปากเสียงก่อนที่นายสมชายจะใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ 1 นัด จนนายพันธ์ณรงค์ทรุดลงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่คนในชุมชน เล่าว่า นายสมชายมักพกอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลาจนเป็นที่หวาดกลัวของชุมชน
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานก่อนเกิดเหตุและจะทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่นายสมชายก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป

คำรพ 61 / เด็กหลังเขา / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link