โค้ชเฮี้ยบสั่งยึดมือถือ นัดเปิดชัวร์ชนะอินเดีย ฟลอร์บอลหญิงชิงแชม์เอเชียแดนลอดช่อง

การแข่งขัน เอเชีย-โอซีเนีย ฟลอร์บอลหญิง คัพ 2018 ครั้งที่ 1 โดยมีทีมชั้นนำของเอเชียเข้าร่วมแข่งขันครั้งแรกจำนวน 8 ชาติ ประกอบด้วย สายเอ. ญี่ปุ่นทีมอันดับ 14 ของโลก, มาเลเชีย ทีม 26 ของโลก, ฟิลิปปินส์ ทีม 32 ของโลก และอิหร่าน ยังไม่มีอันดับ สำหรับสายบี มี สิงค์โปร์ ทีม 15 ของโลก, ไทยแลนด์ ทีม 19 ของโลก, อินโดนีเซีย ทีม 33 ของโลก และอินเดีย ทีมยังไม่มีอันดับ โดยจะเริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 18-23 มิถุนายนนี้
สำหรับวันที่ 17 มิถุนายน เวลา 14.00 น.มิสเตอร์เคนเน็ธ โกะ บุนฮอค โค้ชฟลอร์บอลหญิงทีมชาติไทยชาวสิงคโปร์ ได้นำนักกีฬาลวทำการฝึกซ้อมสนามแข่งขันจริงภายใน OUT TAMPINES HUP ที่เป็นสปอร์ตคอมเพล็กซ์ พร้อมศูนย์อาหาร ช๊อปปิ้ง เซนเตอร์ สมบูรณ์แบบ ใช้เวลาการซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง ได้เน้นเรื่องของกำลังขาและการตั้งโซนยิงตามจุดต่างๆ พร้อมกับลูกสูตรทุกรูปแบบ เป็นเวลาครึ่งชั่วโผมงก่อนแบ่งข้างเล่นเกมทั้ง 2 ฝั่ง ซึ่งโค้ชเน้นการทำประตูเร็วในนัดแรกจะเจอกับอินเดีย ทีมน้องใหม่ฟลอร์บอลเอเชียในวันที่ 18 มิถุนายนนี้เวลา 13.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นตรงดับไทยเวลาเที่ยงตรง
ภายหลังจากการฝึกซ้อมเสร็จ เคนเน็ธ โกะ บุนฮอค โค้ชทีมไทย กล่าวว่า ตอนนี้เป็นช่วงบอลโลกก็เตือนให้นักกีฬานอนกันเร็วเพร่ะอยากจะใก้มีสมาธิกับเกมฟลอร์บอลที่จะแข่งในรายการนี้เรื่องจากเร่หวังว่าจะผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศให้ได้ตามเป้าหมาย จึงสั่งให้ผู้ช่วยโค้ชเก็บมือถือนักกีฬาทุกคน ก้ามติดต่อสื่อสารหลังเวลา 3 ทุ่มไปแล้ว และให้รีบเข้านอนพร้อมแข่งขัน ซึ่งการเจอกับอินเดียเร่จะประมาทไม่ไเ้เนื่องจากเป็นชาติที่เรายังไม่เห็นเกมเลย จึงกำชับลูกทีมอย่่ประมาทและเล่นเกมเร็วหวังทำประตูให้เร็วที่สุด
ด้านพลเอกสมโถชน์ เงินเจริญ ผู้จัดการทีม เผยถึงความพร้อมของนักกีฬาว่า ตอยนร้ทุกคนนั้นมีความกระหายที่อยากลงแข่งขันในรายการนี้แล้ว ซึ่งดูจากการฝึกซ้อมของโค้ชก็ว่าแผนกันอย่างดี เชื้อว่าด้วยประสบการณ์ของทีมไทยและเป็นเบอร์ 1 ของเอเชีย น่าจะสร้างสรรค์เกมและเอาชัยชนะนัดแรกได้ในการเล่นกับอินเดียนัดเปิดสนาม จึงขอเสรยงกำลังเชียร์จากคนไทยช่วยส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาฟลอร์บอลหญิงของไทยมีชัยชนะสร้างผลงานดีๆ ใก้กับประเทศไทยในครั้งนี้ด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link