พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 ลงพื้นที่ถนนข้าวสารและเพื่อรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ให้กับสถานบริการต่างๆไม่ให้มีการปล่อยปละละเลยให้มีการเล่นการพนันฟุตบอล

วันนี้ (17 มิ.ย.61) เวลา 21.00 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) พร้อมด้วย พล.ต.ท.พรหมธร ภาคอัต ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สน.ชนะสงคราม ลงพื้นที่ตรวจสถานบริการย่านตรอกข้าวสาร เพื่อตรวจความพร้อมและป้องปรามไม่ให้เล่นพนันบอล ในช่วงฟุตบอลโลก 2018 เป็นการป้องกันไม่ให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาการพนันบอล ตามนโยบายรัฐบาล

ในครั้งนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติฯ กล่าว สำนักงานตำรวจแห่งชาติกำหนดมาตรการป้องกันและปราบปราม โดยให้ทุกหน่วยดำเนินการอย่างจริงจังและเป็นรูปธรรม ด้านการป้องกัน ได้สั่งการให้รณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ให้กับประชาชนรับทราบถึงโทษของการเล่นการพนันตามสถานที่ต่างๆ ในด้านของการปราบปราม ให้ระดมปราบปรามจับกุมการลักลอบเล่นการพนันทายผลการแข่งขันฟุตบอลทั้งแบบทั่วไป และแบบออนไลน์ ซึ่งผลการจับกุมพนันบอล จนถึงปัจจุบัน สามารถจับกุม รวมผู้ต้องหา 367 ราย ผู้ต้องหา 373 คน ซึ่งประชาชนทุกท่าน สามารถช่วยกันแจ้งเบาะแสได้ที่ หมายเลข 1599 หรือ ศูนย์ 191 ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link