นนทบุรี แท็กซี่ชนชายข้ามถนนดับคาที่ โชเฟอร์บาดเจ็บ

นนทบุรี แท็กซี่ชนชายข้ามถนนดับคาที่ โชเฟอร์บาดเจ็บ
เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 18 มิ.ย.61 ร.ต.อ.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์แท็กซี่ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนรัตนาธิเบศร์ขาออกในช่องทางด่วนตรงข้ามร้านแกรนด์โฮมมาร์ท อ.เมือง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์แท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีเหลือง ทะเบียน ทส 8528 กทม สภาพฝากระโปรงหน้าพังเสียหายกระจกหน้าแตกเป็นรูกว้าง ส่วนผู้ขับขี่คือนายอภิชิต ทองบุญ ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดที่มือขวาจากสาเหตุที่ถูกกระจกรถที่แตกบาด ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด และในที่เกิดเหตุพบร่างของชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 50 ปี ศรีษะโล้นสวมใส่กางเกงขาสั้นคล้ายบ๊อกเซอร์ สวมเสื้อโปโล แขนสั้นสีฟ้า สภาพศพขาซ้ายหักศรีษะแตก นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนนในช่องเลนขวา ขณะเดียวกันยังพบรอยเบรคของรถเป็นทางยาวกว่า 10 เมตรอีกด้วย
ขณะเดียวกันน.ส.ณัฎฐ์ ดีขม อายุ 42 ปีเป็นผู้โดยสารมากับรถแท็กซี่กล่าวว่าตนเองได้นั่งรถยนต์แท็กซี่มาจากสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านย่าน อ.บางใหญ่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนเองยอมรับว่าไม่เห็นเหตุการณ์แต่มารับรู้อีกครั้งในขณะที่รถแท็กซี่นั้นพุ่งชนอะไรบ้างอย่าง อย่างเต็มแรงจนกระทั่งลงมาจากรถถึงทราบว่าเป็นคนนอนหมดสติอยู่บนพื้นถนนและเสียชีวิต และเสียชีวิตดังกล่าว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ก่อนและจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่อย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นยังไม่รู้ว่าเป็นใครและยังไม่ยืนยันว่าเป็นบุคคลไร้ที่พักพิงหรือไม่จะต้องตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งคลาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะพยายามวิ่งข้ามถนนแต่ก็มาถูกรถยนต์แท็กซี่พุ่งชนเสียก่อน ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link