ฆ่าหั่นศพ !!! ผงะพบศีรษะและชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกนำมาทิ้งไว้ข้างทางบริเวณถนนสามวา

เมื่อเวลา23.00น.วันที่ 22 มิ.ย. พ.ต.ท.สุวิมล มั่นใจ รองผกก.(สอบสวน)สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบศีรษะมนุษย์ถูกนำมาทิ้งข้างทาง บริเวณถนนสามวา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรีเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุเข้ามาถนนสามวา ประมาณ 1 กิโลเมตร บริเวณข้างทางมีป่ารกชัน เจ้าหน้าที่พบกระเป๋าเป้สีดำวางอยู่ เมื่อเปิดด้านในมีถุงขยะสีดำอีก 2 ชั้น ภายในยังพบผ้าขนหนูพันไว้อีกรอบ พบศีรษะผู้หญิง ไว้ผมยาวสีแดง ตรวจสอบเบื้องต้นพบมีบาดแผลเหมือนถูกเฉือนที่คอ มีกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั้ว บริเวณโดยรอบพบกระสอบปุ๋ยอีก 2 ใบห่างจากจุกที่พบกระเป๋าประมาณ 3 เมตร ซึ่งยังไม่ได้ตรวจสอบว่าภายในมีสิ่งใดอยู่หรือไม่ ต้องรอทาง(พฐ.)มาตรวจสอบอีกครั้ง

จากการสอบถามพยานที่เกิดเหตุ นายรัฐศาสตร์ คมขำ อาสาสมัครมูลนิธิร่มไทร รหัสเรียกขาน V15 ซึงมีบ้านพักอาศัย อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุดังกล่าว ได้ให้การว่า ได้พบเห็นกระเป๋าดังกล่าว ตั้งอยู่ข้างทาง ประมาณ 3-4 วันมาแล้ว โดนตนเองมักออกกำลังกายโดนการวิ่ง และได้วิ่งผ่านจุดดังกล่าว สังเกตเห็นกระเป๋าดังกล่าวตั้งอยู่ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร พอผ่านมาวัน 2 วันเริ่มมีกลิ่นเหม็นผิดปรกติ จึงชวนวินรถจักรยานยนต์ซึ่งรู้จักกัน มาช่วยกันเปิดดู พอเปิดก็พบชิ้นส่วนมนุษย์ดังกล่าว ตนเองเป็นอาสาสมัครกู้ภัยจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาร่วมตรวจสอบด้วย

โดยหลังจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มาถึงที่เกิดเหตุจึงเริ่มกั้นบริเวณจุดเกิดเหตุโดยเริ่มตรวจสอบจากกระเป๋าใบแรก พบ ภายในมีชิ้นส่วนศรีษะของมนุษย์โดยมีลักษณะเป็นหญิงผมยาว และ ภายในบรรจุเสื้อผ้าชุดสตรีและชุดชั้นในสตรี หลังจากตรวจกระเป๋าใบแรกเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน จึงเริ่มตรวจกระสอบใบที่ 2 ต่อมา ซึ่ง อยู่ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร โดยกระสอบดังกล่าวบรรจุชิ้นส่วนมนุษย์ช่วงลำตัว หลักจากนั่นเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทร จึงออกกระจายกำลังออกค้นหา สิ่งทีคาดว่าจะบรรจุชิ้นส่วนมนุษย์ในส่วนต่างๆซึ่งกระจัดกระจายนำมาทิ้งไม่ห่างจากชิ้นแรกเท่าไหร่ จนเกือบครบ ทุกชิ้นส่วน จนเมื่อเวลา 03:50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี จึงยุติการค้นหา เนื่องจากสถานทีเกิดเหตุมืดและเป็นป่าหญ้ารกทึบ ซึ่งณ.เวลาทียุติการค้นหา ยังขาดชิ้นส่วน แขนท่อนร่างจากข้อศอกจนถึงข้อมือ ของแขนทั้งสองข้าง โดนคาดว่าในตอนเช้า เจ้าหน้าจะออกค้นหาชิ้นส่วนที่ยังไม่ครบอีกครั้ง

คำรพ 61 /ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link