นนทบุรี หนุ่มซิ่ง จยย.แหกโค้งเสียชีวิตหลังจากขี่รถ จยย.กลับจากการดื่มสังสรรค์กับเพื่อน

นนทบุรี หนุ่มซิ่ง จยย.แหกโค้งเสียชีวิตหลังจากขี่รถ จยย.กลับจากการดื่มสังสรรค์กับเพื่อน
เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 22 มิ.ย.61 ร.ต.อ.ธนัญชัย คันธหัตธี รอง สว.สอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดด้านถนนบางกรวย-ไทรน้อย ช่วงโค้งหน้าเต๊นขายรถยนต์มือสองใกล้หมู่บ้านนนทรี 2 ต.บางศรีทอง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เอ็ม-สแลซ สีเขียว-ดำ ทะเบียน 6กณ 5390 กทม ล้มคว่ำอยู่ริมทางหน้าเต๊นขายรถยนต์มือสอง ใกล้กันพบร่างของนายศรัญญู งามราศรี อายุ 32 ปีเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.นอนเสียชีวิตอยู่ ขณะเดียวกันยังพบร่องรอยการเฉี่ยวชนที่ราวเหล็กขอบทางโค้งอีกด้วย ส่วนทางเพื่อนผู้เสียชีวิตหลังจากทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุโดยให้ข้อมูลว่าตนเองและผู้เสียชีวิตก่อนหน้านี้ได้มีการนั่งดื่มสังสรรค์กัน หลังจากนั้นผู้เสียชีวิตได้มีปากเสียงกับแฟนทางโทรศัพท์ก่อนที่จะขอตัวกลับบ้านที่อยู่ในย่านบางซื่อก่อน จนกระทั่งนายศรัญญู ฯได้ขับขี่รถ จยย.เพื่อเดินทางกลับบ้านและหลังจากนั้นไม่นานมาทราบว่าตัวนานศรัญญู ฯเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากเพื่อนผู้เสียชีวิตไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนราวเหล็กขอบทางก่อนที่จะล้มลงศรีษะกระแทกกับพื้นจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิตอีกครั้งพร้อมทั่งจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่าสามารถจับภาพในขณะเกิดเหตุไว้ได้หรือไม่ จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าว นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link