รวบแล้ว !!! ฆาตกรโหดมือฆ่าหั่นศพสาวทิ้งย่านคลองสามวา

รวบแล้วมือฆ่าหั่นศพสาวทิ้งย่านคลองสามวา อดีตพนักงานบัญชีชาวไทย ที่แท้มือฆ่าเป็นแฟนหนุ่ม พบหลักฐานภาพนิ่งกล้องวงจรปิดในอพาร์ทเม้นท์สะพายเป้สีน้ำเงินลากถุงปุ๋ยคล้ายแบบเดียวกันในจุดที่ทิ้งศพ พบเฟซบุ๊กเจ้าตัวโพสต์ข้อความก่อนเกิดเหตุต่อว่ากิ๊กเก่าของฝ่ายหญิงตามง้อคืนดี คาดเหตุหึงหวง จึงก่อคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญเฉือนชิ้นส่วนอวัยวะ พฐ.ค้นห้องหาคราบเลือดคาดเป็นจุดลงมือ

วันที่ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 21.30 น. ที่ กก.บก.น. 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี ได้ควบคุมตัว นายธนกฤษ หรือ วุธ ประกอบ อาชีพช่างเทคนิคตัดสติ๊กเกอร์และพนักงานส่งเอกสารบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วนอวัยวะหญิงสาวผมแดง ก่อนนำศพมาทิ้งในซอยสามวา แขวงบางขัน เขตคลองสามวา กทม. โดยสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่บริเวณถนนเลียบคลอง 2 ซ.29 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.

ต่อมา พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผบช.น. พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. และ พ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา ผกก.สน.มีนบุรี เดินทางร่วมสอบสวนปากคำ นายธนกฤษ หรือ วุธ ประกอบ โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงก่อนทั้งหมดจะเดินออกจากห้องสอบสวนและไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน

มีรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนทราบชื่อหญิงสาวที่ที่ถูกฆ่าหั่นศพแล้ว คือ น.ส.ลักษณา กำลังเก่ง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 ม.8 ต.นาใหญ่ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เป็นอดีตแฟนสาวของนายธนกฤษ หรือ วุธ ประกอบ ซึ่งทั้งสองทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน ก่อนผู้ตายจะลาออกไปเมื่อเดือน เมษายน 61

ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนพร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจค้นอพาร์ทเม้นท์ดีดีแมนชั่น อาคาร 4 แขวงและเขตมีนบุรี ชั้น 4 ซึ่งเป็นที่พักอาศัยของผู้ต้องหากับอดีตแฟนสาวและคาดว่าเป็นห้องก่อเหตุสะเทือนขวัญฆ่าหั่นศพ พร้อมทั้งได้นำรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น จีที สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 กบ 3173 กทม. ของนายธนกฤษ ตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงและตรวจหาหลักฐานดีเอนเอของผู้ตาย

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในอพาร์ทเม้นท์ที่พักของนายธนกฤษ พบว่าเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2561 เวลา 04.24 น. นายธนกฤษสะพายเป้สีน้ำเงินและลากถุงปุ๋ยคล้ายกับถุงที่ใส่ชิ้นส่วนส่วนศพ 14 ชิ้นที่พบบริเวณ ริมถนนภายในซอยคลองสามวาเขตบางชัน

เผยพฤติกรรมสุดเลือดเย็น ทำเนียนแชร์ข่าวการพบร่างแฟนสาวถูกชำแหละ ยังเคลื่อนไหวโซเชียลเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ภายหลังเจ้าหน้าที่พบศพ นายธนกฤษ ยังโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวอีกว่า ใจคนสมัยนนี้ทำด้วยอะไรว๊า เดวยิงกัน เดวฆ่ากัน หั่นคนหยั่งกะหั่นหมู หั่นวัว

ซึ่งคาดว่าภายหลังเจ้าหน้าเค้นสอบนายธนกฤษ ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพอดีตแฟนสาวแล้วนั้น จะนำตัวมาแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ ก่อนจะนำตัวส่งฟ้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link