ตำรวจนำตัวนายวุธมือฆ่าหั่นศพน้องเมย์แยกชิ้นส่วนย่านมีนบุรีทำแผนชาวบ้านโมโหรุมสาปแช่งหวิดประชาทัณฑ์ ตำรวจต้องรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถกลับทันที

ตำรวจนำตัวนายวุธมือฆ่าหั่นศพน้องเมย์แยกชิ้นส่วนย่านมีนบุรี ทำแผนชาวบ้านโมโหรุมสาปแช่งหวิดประชาทัณฑ์ ตำรวจต้องรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถกลับทันที

วันที่ 24 มิถุนายน 2561 เวลา 15.00 น. คืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพน้องเมย์สาวบัญชีวัย 24 ปี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งพบเศษชิ้นส่วนมนุษย์นำไปทิ้งไว้ที่ย่านคลองสามวาจนต่อมาตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรีได้รวบรวมหลักฐานแล้วเข้าจับกุมนายธนกฤต ประกอบ อายุ 36 ปีหรือวุธอดีตแฟนเก่าของผู้ตาย

โดยนายธนกฤตให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือหั่นศพอดีตแฟนสาวที่แมนชั่นแห่งหนึ่งซึ่งเป็นห้องพักในซอยสิงหบุรานุกิจ 10 เขตมีนบุรีสาเหตุเกิดจากความหึงหวงเมื่อค่ำวันที่ 12 มิถุนายน 2561 ผู้ตายได้มาเก็บเสื้อผ้าที่ห้องของตนจึงได้ใช้ค้อนตีศีรษะผู้ตาย1ครั้งผู้ตายได้หมดสติไป หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมงผู้ตายรู้สึกตัวจึงได้ใช้ผ้าห่มคุมศีรษะและใช้ค้อนทุบตีที่ศีรษะอีก 3-5 ครั้งจนผู้ตายหมดสติจึงปล่อยศพทิ้งไว้ 1 วันและออกไปทำงานตามปกติ ก่อนกลับมาที่ห้องอีกครั้งก็เริ่มหั่นชำแหละศพผู้เสียชีวิตเริ่มจากข้อเท้าสะโพกลำตัวแขนขาศีรษะด้วยความชำนาญเนื่องจากเคยเป็นเชฟและทำงานโรงชำแหละไก่มาก่อนมีความชำนาญในการใช้มีดก่อนนำใส่ถุงดำแล้วในวันเดียวกันระหว่างเวลา 04.00 น.ถึง 05.00น.ได้นำชิ้นส่วนศพไปทิ้งบริเวณที่พบศพโดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาซ่อนเร้นย้ายทำลายศพเพื่อปิดบังการตาย จากนั้นพลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติได้นำตัวนายธนกฤติไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพโดยจุดเเรกเป็นจุดเกิดเหตุที่นายธนกฤตลงมือใช้ค้อนทุบศีรษะนางลักษณาจนสลบและทุบซ้ำจนเสียชีวิตในห้องพักแมนชั่นในซอยสิงหบุรานุกิจ 10 เขตมีนบุรี ในช่วงค่ำก่อนออกไปทำงานตามปกติจากนั้นย้อนกลับมาชำแหละศพเมื่อกลางดึกวันที่ 13 มิถุนายน โดยมีชาวบ้านมุงดูไม่พอใจและพากันสาปแช่งถึงการกระทำของผูต้องหา

จากนั้นพานายธนกฤตไปทำแผนทิ้งศพใกล้ซอยสามวาโดยระหว่างทำแผนที่จุดนี้ชาวบ้านที่มามุงดูหลายร้อยคนต่างก็แสดงความไม่พอใจพร้อมกับสาปแช่งให้ได้รับโทษประหารชีวิตเมื่อทำแผนใกล้เสร็จประชาชนได้ฮือจะเข้าประชาทัณฑ์จนเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถตู้นำตัวกลับทันทีและจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรีด้านญาติของผู้ตายได้เดินทางมา สน.พร้อมกับกล่าวว่าทำไมถึงทำกันถึงขนาดนี้ถ้าฆ่ากันตายธรรมดาก็อาจจะไม่คิดอะไรแต่นี่ถึงฆ่าแล้วยังหั่นศพเป็นชิ้นๆทางญาติไม่ยอมให้อภัยแน่ๆอยากให้ตำรวจจับมาลงโทษประหารชีวิตหากไม่ได้ก็จะเข้าไปร้องเรียนกับนายกรัฐมนตรีทั้งนี้ที่ผ่านมาทางบ้านผู้ตายรู้จักนายวุธผู้ต้องหามากว่า 2 ปีมาเยี่ยมบ้านหลายครั้งลักษณะเป็นคนโลกส่วนตัวสูงเป็นคนนิ่งๆภายนอกไม่ค่อยพูดเหล้าไม่ดื่มบุหรี่ไม่สูบเหตุน่าจะเกิดจากหึงแฟนคนเก่าของลูกวัย 5 ขวบที่มาพบเห็นที่บ้านเลยทะเลาะกันเรื่อยมาก่อนเกิดเหตุจะไปปรับความเข้าใจกันและโอนรถมอเตอร์ไซต์ให้นายวุธและจากนั้นหายไปติดต่อไม่ได้กว่า 2 สัปดาห์จนกระทั่งทราบข่าวถูกฆ่าหั่นศพเสียชีวิตดังกล่าว

สำหรับการฌาปนกิจศพนั้นหลังจากพ่อนำศพจากกรุงเทพฯมาถึงร้อยเอ็ดจะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านนาใหญ่และทำพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 25 มิถุนายน 2561 เวลา 13.00 น.

คำรพ 61 / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link