“โอปอ-ภลดา สทูเดอร์”นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟเเรง ตัวอย่างหญิงไทยหัวใจแกร่ง เจ้าของแบรนด์ PS CLA

“คุณภลดา สทูเดอร์”(โอปอ) CEO ผลิตภัณฑ์ PS CLA เจ้าของธุรกิจที่โด่งดังทั่วโลก ได้บินมาเปิดตัวร่วมเป็นสปอนเซอร์งานยักษ์ใหญ่ของเวที MISTER NATIONAL UNIVERSE 2018 FINALS NIGHT จัดขึ้นที่ Holiday Inn Vana Nava Hua Hin, Thailand เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ ผ่านมา ซึ่งมีกระเเสตอบรับเป็นไปอย่างดีมาก เพราะมีทั้งผู้เข้าประกวด เเละสมาชิก พร้อมทั้งตัวเเทนจากทั่วโลกเข้าร่วมงานในครั้งนี้ นับว่าเป็นนักธุรกิจหญิงไทยที่ประสบความสำเร็จมากคนหนึ่ง โดยทางนักข่าวต่างประเทศก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์เกี่ยวกับประวัติของคุณภลดา ว่าทำไมถึงลุงทุนทำธุรกิจ PS CLA

“โอปอเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ก่อนตั้งครรค์น้ำหนักแค่ 49 กิโลกรัม พอหลังคลอดน้ำหนักตัวก็ขึ้นมาเป็น 89 กิโลกรัม เราก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้น้ำหนักตัวลดลง แต่ก็ไม่เป็นผล แม้แต่การซื้อยามาทานเพราะอยากผอมแบบรวดเร็ว สุดท้ายเราก็ทานยาเหล่านั้นไม่ได้ เพราะมีผลค้างเคียงต่อร่างกายเยอะมาก กระทั่งได้ลองผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยี่ห้อหนึ่ง ที่เราทานแล้วรู้สึกว่าร่างกายที่เป็นไขมัน กลายเป็นกล้ามเนื้อกระชับ ซึ่งมีส่วนผสม CLA ของดอกคำฝอย แต่ราคาก็สูง และก็ต้องออกกำลังกายควบคู่กับไปด้วย ตรงนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่เรามาจับธุรกิจเกี่ยวกับอาหารเสริมที่ช่วยในเรื่องการเผาผลาญไขมันในร่างกาย เพราะตัวเองมีปัญหาเรื่องการเผาผลาญไขมันในร่างกายไม่ค่อยดี”

ธุรกิจของคุณ “โอปอ-ภลดา”เติบโตขึ้น เพราะลูกค้าพึงพอใจในตัวผลิตภัณฑ์ และลูกค้าอยากจะบอกต่อให้ผู้อื่น จึงเรียกร้องให้คุณโอปอเปิดตัวตัวแทนจำหน่าย ซึ่งหลังจากเปิดรับตัวแทนจำหน่ายมาได้เพียง 2 เดือน ยอดการจำหน่ายก็เพิ่มขึ้นเป็นลำดับ โดยเธอกล่าวว่าถือเป็นสิ่งที่เกินคาดสำหรับตัวเอง

“บางคนคิดว่าการขายของผ่านทางออนไลน์จะได้เงินล้านนั้นเป็นไปไม่ได้ โอปอเองก็เคยคิดแบบนั้น แต่พอเรามาถึงจุดนี้ จุดที่ต้องย้ายมาอยู่กับสามีที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ มาต่างบ้านต่างเมือง และสามีก็ทำงานคนเดียว เราจึงต้องหาของมาขายทางออนไลน์ ก็ไม่คิดว่าจะขายได้ถึงหลักล้าน โอปอเชื่อว่าคนเราถ้าตั้งใจทำอะไรแล้ว ทำมันด้วยใจรักและพยายามให้ถึงที่สุด ทุกอย่างก็จะสำเร็จอย่างแน่นอน”

สำหรับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ PS CLA คือช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกาย และเป็นช่องทางให้ทุกคนได้มีส่วนในการเสริมรายได้ให้กับตัวเอง ที่สำคัญคือเจ้าของอย่างคุณโอปอ เริ่มต้นจากการเป็นผู้บริโภคแล้วพัฒนาสินค้าเพื่อใช้กับตัวเองและขายให้กับผู้อื่น

“โอปอ-ภลดา สทูเดอร์”จึงจัดว่าเป็นผู้หญิงไทยในต่างแดน ที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่ง ทั้งสวยทั้งเก่ง สมกับเป็นคนไทยหัวใจแกร่ง โดยเธอให้แง่คิดทิ้งท้ายว่าสมัยนี้ใครๆก็สามารถสร้างแบรนด์สินค้าได้ไม่ยาก แต่การจะสร้างแบรนด์อย่างไรให้สินค้ามีคุณภาพ และตอบโจทย์ของลูกค้าได้อย่างแท้จริง นั้นทำยากกว่า ดังนั้นจึงต้องใส่ใจเรื่องคุณภาพเป็นสำคัญ

ใครสนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ PS CLA ติดต่อได้ที่ Tel: +66(0)926632236 / Tel:+41791370939 / @ Palada.Studer@icloud.com / Facebook: PS Clover / Facebook page: PS CLA ดอกคำฝอยเเละน้ำมันสกัดพริก / Website: www.psclover.com

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link