“น้องโบนัส’ซึ”( Bonus’Tzu )ได้แรงใจจากผู้ใหญ่ หนุนร้องเพลงประกอบละครและออกงานโชว์

ด้วยความน่ารักสดใส เป็นกันเอง ทำให้“น้องโบนัส’ซึ”( Bonus’Tzu )หรือ“ด.ญ.สิริรัตน์ พิรัชวิสุทธิ์” สาวน้อยวัย 13 ปี เจ้าของซิงเกิ้ล“คนขี้สงสัย”มีแฟนคลับคอยเป็นกำลังใจให้ตลอดไม่ว่าจะไปออกงานโชว์ที่ใด พร้อมทั้งมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนมากมาย

ล่าสุด “น้องโบนัส’ซึ”ได้รับโอกาสแสดงละคร เรื่อง “อเลเซีย แม่มดสหายผีสิง”ที่เตรียมจะออกอากาศทางช่อง 5 เร็วๆนี้ พร้อมกับเพลง“คนขี้สงสัย”ก็ยังเป็นหนึ่งในเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วย ซึ่งในวันเปิดตัวละคร “น้องโบนัส’ซึ”ก็ได้โชว์พลังเสียงบนเวที โดยมีเหล่าแฟนคลับต่างมาให้กำลังใจอย่างเหนียวแน่นเช่นเคย

นอกจากนี้ในงานเดินแบบแฟชั่นโชว์ ของแบรนด์เสื้อผ้า “เรนโบว์” ทางเจ้าของแบรนด์คือ “บิว เรนโบว์”ก็ยังได้เชิญ “น้องโบนัส’ซึ”ขึ้นเวทีร้องเพลง ณ โรงแรมสวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดา ที่ผ่านมา ซึ่งด้วยความสามารถบวกความกับความมีมิตรไมตรีต่อคนรอบข้าง ทำให้สาวน้อยคนนี้ เตรียมที่จะได้รับรางวัล “ศิลปินดาวรุ่ง”จาก “สภารักษ์วัฒนธรรมเพื่อสันติภาพ” ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2561 ที่โรงแรมสวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดา

จุดเริ่มต้นที่สวยงาม และการมีพัฒนาการที่ดี ทำให้ในอนาคตข้างหน้า ไม่แน่ว่า“น้องโบนัส’ซึ”อาจจะเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในแวดวงดนตรีอีกคน ซึ่งก็คงต้องคอยจับตาดูกันต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link