กรรมการบริหารผลิตภัณฑ์ ANNABELLA ได้เชิญหน่วยงานราชการและสื่อมวลชน เข้าพิสูจน์ขั้นตอนการผลิตทุกขั้นตอนถึงโรงงาน

ความพยายามในการปราบปรามสินค้าที่มีการแอบอ้างชื่อผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ด้านความงาม / โดยที่ผ่านมาคดีใหญ่ๆอย่างคดีผลิตภัณฑ์เมจิกสกินที่โฆษณาสรรพคุณสินค้าเกินจริง ซึ่งมีการจับกุมผู้ผลิตเป็นข่าวใหญ่โต / แต่ขณะเดียวกัน กลุ่มมิจฉาชีพที่มีพฤติกรรมแอบอ้างชื่อสินค้าที่ได้รับการรับรองก็แพร่ระบาดไม่แพ้กัน จนทำให้เจ้าของสินค้าที่ถูกปลอมแปลงต้องออกมาร่วมมือกับตำรวจในการทลายเครือข่ายมิจฉาชีพเหล่านี้ พร้อมเปิดโรงงานยืนยันให้สื่อมวลชนได้เห็นขั้นตอนการผลิตที่แท้จริง และจะร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ภาครัฐในการกวาดล้างกลุ่มมิจฉาชีพเหล่านี้

จากกรณีการบุกเข้าตรวจสอบสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์ความงามในพื้นที่ย่านห้วยขวางและย่านเจริญกรุง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวซื้อ-ขายสินค้ายอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาของตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ.และตัวแทนจากบริษัทผลิตภัณฑ์ด้านความงามยี่ห้อ ANNABELLA ซึ่งเป็นผู้เสียหาย หลังจากตำรวจพบว่า
มีการแอบอ้างเลขจดแจ้ง อย. ซี่งมีความผิดตาม พ.ร.บ.เครื่องสำอาง พ.ศ.2558 เป็นเลขจดแจ้งของผู้เสียหาย หลอกให้บุคคลอื่นหลงเชื่อ จนทำให้เกิดความเสียหายหลายสิบล้านบาท รวมทั้งส่งผลเสียต่อความน่าเชื่อถือในตลาดผู้บริโภคของประเทศไทย ซึ่งได้รับความนิยมในจีนอย่างมาก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.61 เวลา 10.00 น. ที่บ.ไบโอเดอเนช จำกัด ต.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายทัตธน กลิ่นรัตน์ และนางสาวกฤศกัญญา เบญจาธิกลู กรรมการบริหารผลิตภัณฑ์ ANNABELLA ได้เชิญหน่วยงานราชการและสื่อมวลชน เข้ามาพิสูจน์ขั้นตอนการผลิตทุกขั้นตอนถึงโรงงานในจังหวัดปทุมธานี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค พร้อมเปิดเผยว่า เนื่องจากการแอบอ้างผลิตภัณฑ์สินค้าของกลุ่มมิจฉาชีพ นับวันจะยิ่งกระจายความเสียหายให้กับชื่อเสียงของประเทศ โดยหลังจากนี้จะเดินทางเข้าพบกับองค์การอาหารและยา เพื่อให้ข้อมูลในการกวาดล้างกลุ่มมิจฉาชีพที่แอบอ้างผลิตภัณฑ์ของคนไทยให้หมดสิ้นไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link