ปราจีนบุรี ถนนลื่นกระบะเสียหลักผลิกคว่ำหวิดดับยกคัน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่30 มิ.ย.61 รตอ.ณัฐชนน นึกรักษ์
เวรสอบสวน สภ.ศรีมโหสถ รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เขต สภ.ศรีมโหสถว่ามีรถยนต์กระบะเสียหลักผลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บหลายรายบนถนนเส้นทาง304 ช่วงหน้าโรงงานวัฒณไพศาล ต.โคกไท อ.ศรีมโหสถ จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะแบบ4ประตูสีขาว ทบ 1กก5307 กทม. จอดหันหน้าเส้นทางมุ่งหน้ากบินร์บุรีในสภาพด้านหน้าและหลังคายุบได้รับความเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บมีจำนวนทั้งหมด5ราย หน่วยกู้ภัยได้ลำเรียงส่ง รพ.โสธรเวช304 แพทย์รับรักษาผู้บาดเจ็บมีอาการหัวแตกปากแตกและบอบช้ำตามร่างกายเป็นส่วนมาก เนื่องจากผู้บาดเจ็บได้คาดเข็มขัดนิรภัยทุกคน ทางร้อยเวรจึงได้เดินทางไปที่ รพ. เพื่อสอบสวนคนขับหาสาเหตุผู้บาดเจ็บรายแรก 1.นาย สมชาย บุญจันทร์ อายุ29ปีเป็นผู้ขับขี่ 2.นางสาวรจนา ปีมา อายุ29ปี
3.ด.ญ. ชุติกาญจน์ หลินป่อง อายุ11ปี 4.ดช. วีรภัทร บุญจันทร์ อายุ3ปี ทั้งหมดอาศัยบ้านเลขที่120 ม.2 ต.หัวช้าง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสเกต และอีก1ราย น.ส สุมารี บุญจันทร์ อายุ35ปี อาศัย 48/49 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี
จากการสอบถามนายสมชายทราบว่าตนเองและครอบครัวได้เดินทางมาจาก จังหวัดชลบุรีซึ้งมาด้วยกันมีรถจำนวน2คัน ได้เดินทางมาที่ จังหวัดปราจีนบุรีในเขตอำเภอประจันตคราม มาเยี่ยมญาติพี่น้อง แล้วได้ถือโอกาสไปเที่ยวน้ำตกธารทิพย์ พอถึงเวลากลับได้เดินทางออกจากน้ำตกเวลาประมาณเที่ยงกว่าๆจนมาเกิดอุบัตติเหตุในเส้นทางดังกล่าง ขณะก่อนเกิดเหตุ นายสมชายบอกว่ามีฝนตกตามเส้นทางช่วงถึงจุดเกิดเหตุฝนตกลงมาอย่างหนักตนเองไม่ค่อยชินเส้นทางรถเกิดเสียหลักลงล่องกลางแล้วขึ้นไปอีกฝั่งของถนนรถได้ผลิกประมาณ2ตลบแล้ว จึงได้สงบนิ่งซึ้งตนเองก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก หลังจากตั้งสติได้จึงได้สอบถามคนที่มาในรถด้วยกันว่าทุกคนยังอยู่ครบมั้ย แล้วหันไปมองส่วนมากทุกคนยังตกตลึ่งกับเหตุการณ์ บางคนรวมทั้งตนเองหัวแตกบาง ปากแตกบาง ฟกช้ำตามร่างกายทุกคน แต่ยังโชคดีที่ยังไม่มีไคเสียชีวิตรึบาดเจ็บไปมากกว่านี้ ทางร้อยเวรได้ลงบันทึกปากคำไว้เบื้องตน

// นิรุธ รักษาพล ปราจีนบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link