บริษัท เวรี่ เอ็มดับบลิวแอล (ประเทศไทย) จำกัด และทีมผู้บริหาร ได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับ เพื่อเป็นการขอบคุณตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงาม ANNABELLA จำนวนกว่า 200 คนที่เดินทางมาจากประเทศจีน

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.61 เวลา 18.00 น. ที่สวนอาหารนาทอง ถนนประชาอุทิศ นายทัตธน กลิ่นรัตน์ ประธานกรรมการ บริษัท เวรี่ เอ็มดับบลิวแอล (ประเทศไทย) จำกัด และทีมผู้บริหาร ได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับ เพื่อเป็นการขอบคุณตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงาม ANNABELLA จำนวนกว่า 200 คนที่เดินทางมาจากประเทศจีน โดยภายในงานมีการจัดการแสดงประจำชาติไทย เช่น การแสดงโขน รำไทย และวงดนตรีจากตลาดน้ำสี่ภาคที่กำลังโด่งดังในหมู่นักท่องเที่ยวจีน พร้อมทั้งมอบรางวัลให้กับตัวแทนที่มีส่วนสำคัญในการผลักดันให้แบรนด์ Annabella ประสบความสำเร็จทางการตลาดที่ประเทศจีน
โดยก่อนหน้าเวลา 13.00 น. นายทัตธน กลิ่นรัตน์ ประธานกรรมการ บริษัท เวรี่ เอ็มดับบลิวแอล (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดให้ตัวแทนจากหน่วยงานราชการและตัวแทนจำหน่ายจากประเทศจีน เข้าเยี่ยมชมบริษัทไบโอเดอเนช จำกัด ต.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อให้เห็นถึงขั้นตอนการผลิตมาส์กสาหร่าย Annabella ในทุกขั้นตอนอย่างละเอียด เพื่อตอกย้ำและสร้างความเชื่อมั่นในสินค้าไทย ซึ่งเป็นสินค้าที่ผลิตและส่งออกจากประเทศไทยอย่างแท้จริง
นายทัตธน กลิ่นรัตน์ ประธานกรรมการ บริษัท เวรี่ เอ็มดับบลิวแอล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า วันนี้ได้เชิญหน่วยงานราชการและสื่อมวลชน เข้ามาพิสูจน์ขั้นตอนการผลิตทุกขั้นตอนถึงโรงงานในจังหวัดปทุมธานี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค พร้อมเปิดเผยว่า เนื่องจากการแอบอ้างผลิตภัณฑ์สินค้าของกลุ่มมิจฉาชีพ นับวันจะยิ่งกระจายความเสียหายให้กับชื่อเสียงของประเทศ โดยหลังจากนี้จะเดินทางเข้าพบกับองค์การอาหารและยา เพื่อให้ข้อมูลในการกวาดล้างกลุ่มมิจฉาชีพที่แอบอ้างผลิตภัณฑ์ของคนไทยให้หมดสิ้นไป
การเปิดโรงงานให้หน่วยงานราชการและสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมโรงงานในครั้งนี้ สืบเนื่องจากกรณีการบุกเข้าตรวจสอบสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์ความงามในพื้นที่ย่านห้วยขวางและย่านเจริญกรุง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวซื้อ-ขายสินค้ายอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาของตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ.และตัวแทนจากบริษัทผลิตภัณฑ์ด้านความงามยี่ห้อ ANNABELLA ซึ่งเป็นผู้เสียหาย หลังจากตำรวจพบว่า มีการแอบอ้างเลขจดแจ้ง อย. ซี่งมีความผิดตาม พ.ร.บ.เครื่องสำอาง พ.ศ.2558 เป็นเลขจดแจ้งของผู้เสียหาย หลอกให้บุคคลอื่นหลงเชื่อ จนทำให้เกิดความเสียหายหลายสิบล้านบาท รวมทั้งส่งผลเสียต่อความน่าเชื่อถือในตลาดผู้บริโภคของประเทศไทย ซึ่งได้รับความนิยมในจีนอย่างมาก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link