นนทบุรี จบด้วยดี!! หนุ่มแท็กซี่ใจอ่อนถอนแจ้งความ จนท.ดับเพลิงใจร้อนปาขวดเข้าบ้าน หลังก้มหน้ายอมรับผิด

เมื่อวันที่ 2 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบนายซายูดา มันตีเมาะ รองนายกเทศมนตรีเมืองพิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีที่นายอาทิตย์ วิมุกตานนท์ อายุ 36 ปี ชาว จ.นนทบุรี ลูกจ้างชั่วคราวเทศบาลเมืองพิมลราช ตำแหน่งพนักงานดับเพลิง ได้ไปทวงเงินกับนายพรหมเทพ ศุกร์แก้วถนอม อายุ 31 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ ชาว จ.นนทบุรี จากนั้นได้ใช้ขวดเเก้วปาเข้าไปในบ้านของนายพรหมเทพ จนเป็นเหตุให้นายพรหมเทพและลูกชายได้รับบาดเจ็บ และได้มีการแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายอาทิตย์ไปก่อนหน้านี้
ล่าสุด นายพรหมเทพ ศุกร์แก้วถนอม ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าพบนายซายูดา มันตีเมาะ รองนายกเทศมนตรีเมืองพิมลราช และได้ทำการพูดคุยกับนายอาทิตย์ จนกระทั่งต่างฝ่ายต่างเคลียร์ปัญหาคาใจต่อกันและไม่ติดใจเอาความ
ทางด้านนายซายูดา มันตีเมาะ รองนายกเทศมนตรีเมืองพิมลราช กล่าวว่า วันนี้ตนได้เรียกนายอาทิตย์ มาสอบถามแล้ว และนายอาทิตย์ก็ยอมรับกับสิ่งที่ได้ทำลงไปทุกอย่าง และได้ว่ากล่าวตักเตือนไปแล้ว เบื้องต้นได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนตามระเบียบของทางราชการแล้ว สำหรับนายอาทิตย์นั้นปกติเป็นคนที่ขยันทำงาน ผู้บังคับบัญชาสั่งงานอะไรก็ปฎิบัติตามคำสั่งได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่เรื่องการใช้ชีวิตประจำวันนั้นยอมรับว่าตัวนายอาทิตย์ เป็นคนที่ค่อนข้างที่จะอารมณ์ร้อน จึงได้อบรมเกี่ยวกับการปฎิบัติตนกับประชาชนไปแล้ว อีกทั้งยืนยันว่าจะไม่มีทางเข้าข้างคนผิดอย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เปิดใจคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกันแล้ว ต่างฝ่ายก็ต่างเข้าใจซึ่งกันและกันแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมาก่อน และนายพรหมเทพเองก็ยินยอมที่จะถอนแจ้งความ จึงได้จับมือยุติเรื่องราวปัญหาทั้งหมด แต่ถึงยังไงก็ต้องทำการตั้งคณะกรรมการสอบสวนนายอาทิตย์ ตามระเบียบของราชการ และต้องมีบทลงโทษเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับผู้อื่นต่อไป
จากนั้นนายพรหมเทพและนายอาทิตย์ได้เดินทางไปที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อถอนแจ้งความและต่างฝ่ายก็ต่างแยกย้ายกันกลับบ้านโดยที่ไม่มีปัญหาคาใจต่อกัน

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link