นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย พร้อมผู้เสียหาย แชร์ทองคำได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อท่าน พลตำรวจตรี ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการนครบาล4 ให้ช่วยอำนวยความยุติธรรมให้กับตนและพวก

วันนี้5กรกฏาคม2561 เวลา11.30 น
ที่กองบังคับการนครบาล4นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย พร้อมผู้เสียหาย แชร์ทองคำ ชื่อ ราคาสมาชิกทีมนุ๊ก โดยอ้างให้ลงทุนซื้อทองคำ ในราคาถูกกว่าตลาดโดยมีการอ้างว่าถ้าเป็นสมาชิกจะซื้อทองคำในราคาต่ำกว่าตลาดโดยมีการอ้างร้านทองที่เดอะมอลล์บางกะปิ ทั้งนี้ผู้ต้องหายังมีการจดทะเบียนบริษัทชื่อ วัชรินทร์ โกลด์เทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งจึงทำให้ชาวบ้านเชื่อเรื่องการซื้อขายทองคำล่วงหน้าโดยไม่ต้องรับทอง ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ต้องหา ได้มีการส่งทองให้ลูกค้า โดยส่งไปรษณีย์ไม่เกินทองคำหนัก 20 บาท ซึ่งผู้เสียหายก็เคยได้รับทองคำผ่านไปรษณีย์ไทย ( EMS ) ซึ่งเบื้องต้นวันนี้ผู้เสียหายนำหลักฐานสูญเงินร่วม 150 ล้านบาท เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อท่าน พลตำรวจตรี ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการนครบาล4 ให้ช่วยอำนวยความยุติธรรมให้กับตนและพวก

ทั้งนี้ผู้เสียหายจะเดินทางไปร้องทุกข์ต่อเลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เพื่อให้ตรวจสอบเส้นทางการเงินของมิจฉาชีพ เพราะผู้เสียหายแจ้งว่ามีผู้เกี่ยวข้องหลายคนและคาดว่าเงินพัวพันไม่ต่ำกว่า500 ล้านบาท

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link