ยิงสนั่น !! ห้างดังย่านบางบอน ตำรวจรวบทันควัน

วันที่ 5 กรกฎาคม 2561 เวลา 23.30 น. พ.ต.ท.ภมร โพธิ์ขาว สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยวุธปืน ภายในห้างดังแห่งหนึ่ง สาขาบางบอน ถนนเอกชัย โดยผู้ที่ก่อเหตุยังคงหลบซ่อนอยู่ภายในห้างดังกล่าว จึงได้นำกำลังเข้าปิดล้อมบริเวณด้านล่างของห้าง ก่อนที่จะสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ในที่สุด

โดยสามารถควบคุมตัวนายหยด พานทอง อายุ 56 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา และถูกพนักงานของห้างควบคุมตัวไว้ได้หลังก่อเหตุภายในห้างดังกล่าว จากการสอบสวนทราบว่าผู้ที่รับบาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของห้างดังกล่าว ทราบชื่อภายหลังคือ นายจรินทร์ เสงี่ยม อายุ 39 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ กระสุนเข้าที่บริเวณปากทะลุศีรษะ โดยหัวกระสุนปืนตกห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้ทำการส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปรักษายังโรงพยาบาลบางประกอก 8

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายจรินทร์ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้าง ได้เข้าไปต่อว่านายหยด ซึ่งเป็นเจ้าของร้านจำหน่ายนาฬิกา ภายในห้างดังกล่าว เรื่องการออกจากห้างในเวลาที่ห้างปิดอยู่บ่อยครั้งทำให้นายหยดซึ่งอยู่ในการมึนเมาสุรา ไม่พอใจ ใช้วุธปืน ลูกโม่ขนาด . 38 ยิงนายจรินทร์จำนวน 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บก่อนที่จะพยายามหลบหนีแต่เนื่องจากห้างปิดจึงไม่สามารถออกมาจากห้างได้ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวได้ในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่นพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนที่จะนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คำรพ 61 /เด็กหลังเขา/ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link