นายอำเภอบ้านหมี่สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารดำเนินการป้องกัน และปราบปรามยาเสพติดในพื้นอำเภอบ้านหมี่

วันที่ 6 กรกฎาคม 2561 เวลา 08.30 น.ภายใต้อำนวยการของนายปรัชญา เปปะตัง นายอำเภอบ้านหมี่ ผกก.สภ.บ้านหมี่ สั่งการ นายยศวิน บำรุงเวช ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง กำลัง อส.ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 สนามแจง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.บ้านหมี่ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอบ้านหมี่ รพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลมหาสอน กำนันมหาสอน ดำเนินการป้องกัน และปราบปรามยาเสพติดในพื้นอำเภอบ้านหมี่ ดังนี้
1 ทีมเจ้าหน้าที่ชุดอำเภอบ้านหมี่ ดำเนินการตามที่เจ้าคณะอำเภอมหาสอนแจ้งความประสงค์ให้ตรวจสุขภาพพระภิกษุ สามเณร ก่อนเข้าพรรษา ผลการดำเนินการ พบ สามเณร 2 รูป มีอาการป่วยจัดทำบันทึกประวัติให้สึกลาสิกขา นำส่งรักษาในโรงพยาบาลบ้านหมี่ต่อไป
2 พบ ผู้เสพสารเสพติดประเภทยาบ้า จำนวน 2 ราย จัดทำบันทึกประวัตินำส่งศูนย์คัดกรองส่งค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมต่อไป
3 สืบสวนตามสายข่าว ว่า หมู่ 2 ตำบลดอนดึง อำเภอบ้านหมี่ มีลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน ตลอดทั้งวันทั้งคืนโดยขับขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนขายผักและกับข้าวบังหน้า ฝ่ายความมั่นคงจึงวางแผนร่วมกันเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวบสภ .บ้านหมี่ และให้ เจ้าหน้าที่ อส.เก่งใหญ่ซึ่งเพิ่งย้ายมาจากจังหวัดทำทีเข้าไปในจุดบริเวณที่ได้รับแจ้งแหล่งแพร่ระบาดยาเสพติดในพื้นที่หมู่ 2 ดังกล่าว ปรากฎว่ามีการจำหน่ายยาบ้าตามที่สายข่าวแจ้งเบาะแสจริง อส.เก่งจึงทำทีถอดหมวกเพื่อส่งสัญญาณให้ชุดจับกุมเข้า พร้อมกับชาจตัวผู้ต้องหา จำนวน 1 ราย พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 15 เม็ด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมี่ ดำเนินคดีต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link