กระบะกลับจากเที่ยวกลางคืนชนท้ายรถบรรทุกน้ำแขวงการทาง ดับ 3 คาดว่าหลับใน

กระบะกลับจากเที่ยวกลางคืนชนท้ายรถบรรทุกน้ำของแขวงการทางที่สุพรรณบุรี บนถนนสาย 321 ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 3 ศพ ตายระหว่างนำส่ง รพ. 1 ศพ เจ็บสาหัส 2 ราย เบื้องต้นคาดคนขับหลับใน

วันที่ 9 กรกฎาคม 2561 เวลา 06.00 น. ร.ต.อ.ไชยพงศ์ พาขุนทด รอง สว.สอบสวน สภ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถบรรทุกน้ำของหมวดการทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตจำนวนมาก และมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถอีกหลายราย ที่ถนนสาย 321 เลยแยกบ้านดอนแจงไปเล็กน้อย หมู่ 3 ต.สวนแตง อ.เมือง เลยทางแยกบ้านดอนแจงประมาณ 500 เมตร จึงพร้อมด้วยมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี สมาคมร่วมใจสวนแตง สมาคมหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ และหน่วยแพทย์กู้ชีวิต รพ. เจ้าพระยายมราช รุดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 97-5274 กทม. เป็นรถบรรทุกน้ำ ของหมวดการทางสุพรรณบุรี ถูกชนด้านท้ายพังยับเยิน รถเสียหลักพุ่งเกิดขึ้นบนฟุตปาทเกาะกลางถนน ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์ ยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตู รุ่นเรนเจอร์ สีส้ม ทะเบียน กน 9783 กาญจนบุรี สภาพพังยับเยิน ภายในรถพบร่างผู้บาดเจ็บหลายราย นอนร้องครวญครางอยู่ภายในที่นั่งผู้โดยสาร เจ้าหน้าที่จึงระดมใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย เป็นชาย 2 รายและหญิง 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อทั้ง 3 คน ส่งรพ.เจ้าพระยายมราช ส่วนอีก 3 รายเสียชีวิตคาซากรถ ทราบชื่อต่อมา นายจิรกิตติ์ ทรัพย์วัฒนไพศาล อายุ 21 ปี ชาวบ้าน หมู่ 9 ต.หนองบ่อ อ.สองพี่น้อง เสียชีวิตคาที่นั่งคนขับ อีกราย นายนิวัฒน์ สิมมะโรง อายุ 26 ปี อีกรายหญิงวัยรุ่น ยังไม่ทราบชื่อ จึงนำร่างส่งชันสูตรที่ รพ.ล่าสุดนาย อภิสิทธิ์ สันทัด อายุ 22 ปี เสียชีวิตที่ รพ.เพิ่มอีก 1 ราย

จากการสอบสวน นายสัมพันธ์ ศรีสัมพันธ์ อายุ 43 ปี คนขับรถบรรทุกน้ำ กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะตนปฏิบัติหน้าที่ขับรถเพื่อรดน้ำต้นไม้ที่เกาะกลางถนนตามปกติ จู่ๆ ได้ยินเสียงดังสนั่นทางด้านท้ายรถ จนรถเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลาง จึงรีบวิ่งลงมาดูก็พบรถคู่กรณีชนท้ายแล้วเสียหลักกระเด็นไปไกลจึงรีบแจ้งกู้ภัยเข้าตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บ

ด้าน นายจงกล ทรัพย์วัฒนไพศาล อายุ 18 ปี น้องผู้ตายกล่าวว่า พี่ชายซึ่งปัจจุบันช่วยงานทำไร่ช่วยที่บ้าน ก่อนจะทราบเรื่อง ตนพยายามโทรหาพี่ชาย ซึ่งขับรถคันเกิดเหตุออกมาจากบ้านบอกว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนในตัวเมืองสุพรรณบุรี กระทั่งตอนเช้าตนจะเอารถไปโรงเรียนแต่ยังไม่เห็นกลับบ้านจึงพยายามโทรหา แต่ก็โทรไม่ติด จึงนำรถอีกคันออกมาระหว่างทางจะไปเรียน ก็พบรถเกิดอุบัติเหตุจึงจอดมาดูพบว่าเป็นรถของที่พี่ชายขับออกมาจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งคาดว่าหลังกลับจากเที่ยวผู้ตายเกิดหลับในพุ่งชนท้ายรถน้ำจนบาดเจ็บและเสียชีวิต ดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร กู้ชีพกู้ภัย ณ จุดเกิดเหตุ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link