จุดไฟเผาขยะลูกไฟปลิวเข้าบ้านเผาวอดทั้งหลัง

อุทาหรณ์ สาวใหญ่ อาชีพรับซื้อของเก่าทำความสะอาดกวาดขยะมากองแล้วจุดไฟเผาก่อนไปนั่งเล่นโทรศัพท์ แค่ 5 นาทีลูกไฟปลิวเข้าบ้านลุกพรึ่บบ้านทั้งหลังวอดเป็นเถ้าถ่าน
หกโมงเย็นวันนี้ ( 9 ก.ค. 2561 ) รถดับเพลิงจาก อบต.ท่าตูม และใกล้เคียง รีบเข้าไปดับไฟทมี่กำลังลุกไหม้ บ้านเลขที่ 51 หมู่ 1 บ้านตาหัวโล่ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ของนางนิภา นวลสนิท อายุ 43 ปี หลังได้รับแจ้งว่าบ้านหลัง
ดังกล่าวมีเพลิงลุกไหม้ หลังเข้าไปถึง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเร่งระดมฉีดน้ำกว่า 20 นาที จึงสามารถคสวบคุมเพลิงเอาไว้ไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านข้างเคียง แต่บ้านหลังดังกล่าวก็ถูกเพลิงเผาผลาญจนเป็นเถ้าถ่าน
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์และช่วยดับไฟเปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นที่เก็บขยะที่พักไว้ก่อนนำไปขายต่อ เมื่อช่วงเย็นเข้าของเผาขยะที่ไม่ใช้แล้วไปคัดแยกขยะหน้าบ้านเกิดลูกไฟปลิวไปเข้าบ้านหลายคนยพยายามช่วยดับไฟแต่เอาไม่อยู่
ขณะที่นางนิภา นวลสนิท เจ้าของบ้านเปิดเผยว่า ได้กวาดขยะมารวมแล้วจุดไฟเผาก่อนที่จะนอนเล่นโทรศัพท์ ไม่คิดว่าจะมีไฟปลิวไปเพราะได้เขี่ยดูแล้วไฟไม่มี แค่ 5 นาที่ผ่านไปเห็นไฟลุกพยามที่จะดับแต่ก็ไม่ทันแล้ว ส่วนมูลค่าคสวามเสียหายตอบไม่ได้ว่าเสียหายไปเท่าหไหร่ แต่ไม่มี่อะไรเหลือถูกไฟเผาจนเกลี้ยง

โอ ปราจีนบุรี เรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link