สุดช็อก !!! ภรรยาเจ้าของโรงงานรับเหมาเครียดผูกคอดับ

วันที่ 10 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.20 น. ร้อยตำรวจโทภานุวัฒน์ สังข์ทอง ร้อยเวรสอบสวนสน. ท่าข้าม รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านดีเคซอย 10 จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรโรงพยาบาลศิริราช ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวที่พักอาศัยอาคารพาณิชย์เลขที่ 104 /79 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บริเวณ ชั้นล่างใกล้เคียงราวบันได ซึ่งบริเวณราวบันได มีรอยตัดของมีดบริเวณผ้ายืดที่ผูกกับราวบันได โดยมีเจ้าหน้าที่พยาบาลพยายามช่วยชีวิตอย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ เนื่องจากขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา นางสิริธร เนียมไธสง อายุ 50 ปี

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตได้ความว่า ผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาเจ้าของผู้รับเหมาก่อสร้าง โครงหลังคาสแตนเลส ภายในซอยดีเค 2 ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นคนอัธยาศัยดี แต่เป็นคนเก็บกด ไม่ค่อยพูดเรื่องส่วนตัวให้ใครฟัง ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาใกล้เลิกงาน ประกอบกับไม่มีผู้ใดอยู่ที่บ้าน ทำให้สบโอกาส หรือเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ใช้ผ้ายืดผูกกับราวบันได ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลศิริราช ให้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ที่โรงบาลศิริราช เพื่อให้ญาติมาติดต่อรับศพบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link