ระทึก ! ไล่ล่าจับ “เอเย่นยาเสพติด” รายใหญ่กลาง “โรงพยาบาลสมุทรสาคร”

ระทึก ! ไล่ล่าจับ “เอเย่นยาเสพติด” รายใหญ่กลาง “โรงพยาบาลสมุทรสาคร”

วัันที่ 12 ก.ค.61 เวลาประมาณ 19.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุพ่อค้ายาเสพติดหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปในโรงพยาบาลสมุทรสาคร ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตามไปจับกุมตัวได้ ท่ามกลางความตกใจของประชาชนที่อยู่ภายในโรงพยาบาล จากการสอบถาม พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร ได้ทำการล่อซื้อยาเสพติดจากพ่อค้ายากลุ่มเป้าหมาย ที่มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ อำเภอเมืองสมุทรสาคร และอำเภอกระทุ่มแบน ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่วางแผนล่อซื้อยาเสพติดโดยมีการนัดส่งของกันที่บริเวณริมถนนเอกชัย ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโรงพยาบาลสมุทรสาคร และขณะที่คนร้ายกำลังขับรถยนต์ยี่ห้อ ฮฮนด้า ซิตี้ สีบอรนด์ ทะเบียน วห 5348 กรุงเทพ เข้ามายังจุดนัดหมาย ได้เกิดไหวตัวทันและขับรถหลบหนีเข้าไปในโรงพยาบาลสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามเข้าไปเพื่อจับกุมตัว
โดยคนร้ายได้ขับรถวนเข้าไปและจนพุ่งชนกับเก้าอี้ แผงเหล็ก ที่อยู่ภายในโรงพยาบาลสมุทรสาคร เสียงดัง สร้างความตกใจให้กับประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปประชิดรถคนร้ายพร้อมตะโกนให้ออกมามอบตัว แต่คนร้ายไม่ยอมออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจทุบกระจก ก่อนที่จะควบคุมตัวคนร้ายโดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และจากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบยาบ้าบรรจุห่อๆละ 200 เม็ด จำนวน 4 ห่อ ยาไอซ์อีกหลายสิบกรัม นอกจากนี้ยังพบแผ่นป้ายทะเบียน ฌฏ 6618 กรุงเทพ อีกหนึ่งป้าย ส่วนคนร้ายที่มาในรถมีด้วยกัน 2 คน เป็นผู้ชายหนึ่งคน และผู้หญิงหนึ่งคน คนร้ายที่เป็นผู้ชายทราบชื่อคือ นายธัญธร อายุ 26 ปี
มีข้อมูลระบุว่า คนร้ายได้ตระเวนขับรถส่งยาเสพติดมาแล้ว 2 จุด คือบริเวณหน้าวัดนางสาว และบริเวณ กม.12 ถนนเศรษฐกิจ 1 ในเขต อ.กระทุ่มแบน และจุดสุดท้ายคือบริเวณริมถนนเอกชัย ใกล้เคียงโรงพยาบาลสมุทรสาคร ซึ่งเป็นจุดที่เจ้าหน้าที่ได้มีการล่อซื้อ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนร้าย ไปสอบสวนขยายผล ก่อนส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ได้มีคลิปจากผู้อยู่ในเหตุการณ์บันทึกภาพ โดยมีเสียงดังคล้ายเสียงปืน แต่ผู้ถ่ายไม่สามารถระบุได้อย่างแน่ชัด เพราะอยู่ค่อนข้างไกล แต่ทั้งนี้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

——————
ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร( เครดิต ) ภาพ/ข่าว
> cr.สังคมข่าวสมุทรสาคร 2 / ทรงกรด สุขอาภรณ์ /ชวพล บุญนาค (จังหวัดสมุทรสาคร)
> ธีรพล ปลื้มถนอม “ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ ๕เหล่าทัพ / ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวสมาคมตำรวจ” ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link