นนทบุรี สุดป่าเถื่อน !! สาวถูกตื๊บกลางตลาด สาเหตุมาจากร้องเรียนเรื่องเเรงงานต่างด้าว หวั่นครอบครัวไม่ปลอดภัยจากผู้มีอิทธิพล

นนทบุรี สุดป่าเถื่อน !! สาวถูกตื๊บกลางตลาด สาเหตุมาจากร้องเรียนเรื่องเเรงงานต่างด้าว หวั่นครอบครัวไม่ปลอดภัยจากผู้มีอิทธิพล ( มีคลิป)

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 12 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระ พุทธรักษา อายุ 37 ปี ชาว จ.ราชบุรี อาชีพพ่อค้าขายข้าวเหนียวมูน ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.นิพล ภูธรฤทธิ์ รองสารวัตร
สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กรณี น.ส.ศิริวรรณ์ คล้ายเอี่ยม อายุ 40 ปี (ภรรยา) เป็นชาว จ.นนทบุรี อาชีพแม่ค้าขายข้าวเหนียวมูน ถูกกลุ่มพ่อค้าและเเม่ค้าทั้งชายและหญิงกว่า 10 คน ที่ขายของอยู่ตลาดเดียวกัน เข้ารุมทำร้าย เหตุเกิดที่ตลาดบางบัวทอง หมู่ที่ 5 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
ขณะที่นายวีระ พุทธรักษา แฟนหนุ่มผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่านาทีระทึกว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น.ตนเปิดร้านขายข้าวเหนียวมูนอยู่ที่ตลาดบางบัวทอง จากนั้นได้มีกลุ่มพ่อค้าและแม่ค้าที่ขายของอยู่ในตลาดเดียวกัน เข้ามายืนด่าทอแฟนของตน ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุมีผู้ชายจำนวน 2 คน ผู้หญิงจำนวน 8 คน หลังจากที่มีปากเสียงกันประมาณ 5 นาที จากนั้นชายทั้ง 2 คน ได้เข้ามาล็อคที่เเขนและล็อคที่คอของตน ขณะเดียวกันกลุ่มผู้หญิงทั้ง 8 คน ได้เข้ารุมทำร้ายตบตีพร้อมทั้งใช้รองเท้าแตะตบเข้าที่ใบหน้าแฟนของตนหลายครั้ง นานกว่า 5 นาที จนกระทั่งมีพ่อค้าเเละเเม่ค้าในตลาดเดียวกันเข้ามาห้ามปราม กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดจึงหยุดการกระทำอันป่าเถื่อน จากนั้น 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้พูดจาข่มขู่ว่าจะเอาน้ำร้อนสาด อีกทั้งยังพูดทิ้งท้ายอีกว่า”มึงไม่รู้จักซะแล้วว่ากูเป็นใคร” นายวีระ ยังกล่าวต่ออีกว่า สาเหตุที่แฟนของตนถูกทำร้ายนั้นมาจากการที่แฟนของตนได้ยื่นร้องเรียนศูนย์ดำรงค์ธรรมเกี่ยวกับเรื่องแรงงานต่างด้าวที่ตลาดบางบัวทอง ทำงานไม่ตรงตามลักษณะงานที่ได้ขออนุญาตไว้ จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าทำการตรวจสอบเรื่องที่ตนร้องเรียนไป เเละได้มีการจับกุมแรงงานต่างด้าวพร้อมทั้งนายจ้างที่ทำผิดกฎหมายมาดำเนินคดี จึงทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุเสียผลประโยชน์และไม่พอใจ จึงยกพวกมารุมทำร้ายจนทำให้เเฟนสาวของตนได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว หลังจากเกิดเหตุตนได้พาแฟนไปหาหมอที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ การุณเวช พร้อมทั้งวิงวอนขอความเป็นธรรมกับตนและแฟนสาวด้วย เพราะการกระทำของกลุ่มผู้ก่อเหตุนั้นถือเป็นการกระทำที่อุกอาจ ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ตอนนี้ตนและครอบครัวรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการขั้นเด็ดขาดและตนยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำนายวีระ แฟนหนุ่มที่อยู่ในที่เกิดเหตุไว้ก่อน พร้อมทั้งจะทำการเชิญตัวพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้ก่อเหตุทั้งหมดนั้นคาดว่าน่าจะเป็นพ่อค้าและแม่ค้าที่ขายของอยู่ในตลาดเดียวกัน และพักอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง ซึ่งผู้เสียหายจดจำใบหน้าและชื่อได้เกือบทั้งหมด ซึ่งการกระทำของกลุ่มคนดังกล่าว ถือเป็นการกระทำที่อุกอาจอย่างมาก ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแสของกลุ่มคนร้ายแล้ว และจะติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ-ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link