งานป้องกันปราบปราม สน.เพชรเกษม จับกุม ยาเสพติดให้โทษประเภท 1( ยาบ้า)

งานป้องกันปราบปราม สน.เพชรเกษม จับกุม ยาเสพติดให้โทษประเภท 1( ยาบ้า)

วันที่ 12 กรกฏาคม 2561 เวลา 23.00 น.
สน.เพชรเกษมภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม จับกุมโดยพ.ต.ท.วัชรพัฒน์ เรืองอัครนนท์ รองผกก.ปป.ฯ พ.ต.ต.กิตติ พัฒนพงษ์.สวป.เวร พร้อมชุดปฏิบัติการป้องกันปราบปรามชุดที่ 4

ข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน ( ยาบ้า ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ผู้ต้องหา นาย วีรวิชญ์ หรือ โอ๊ต วัฒนะไพศาล อายุ 26 ปี ที่อยู่ 682 ถนนเทอดไท แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) ชนิดเม็ด สีส้มกลม-แบน มีอักษรตัวWY บรรจุในซองพลาสติกแบบกดปิดดึงเปิด จำนวน 20 เม็ด

โดยจับกุมเมื่อ วันที่ 12 กรกฏาคม 2561 เวลา 23.00 น. จับกุมตัวได้ที่ กลางซอยบางแค 4 แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ พฤติการณ์แห่งการจับกุม ขณะที่เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้ออกตรวจท้องที่มาถึงกลางซอยบางแค 4 พบนาย วัรวิชญ์หรือ โอ๊ต วัฒนะไพศาล(ทราบชื่อสกุลภายหลัง) ยืนอยู่บริเวณดังกล่าวเมื่อพบเจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมแล้ว ได้แสดงท่าทางมีพิรุธมีเหตุอันควรสงสัยจึงแสดงตนแจ้งความประสงค์ขอทำการตรวจค้นตัวซึ่งนาย วีรวิชญ์ หรือ โอ๊ตฯ ยินยอมให้ทำการตรวจค้น ก่อนทำการตรวจค้นชุดจับกุมทุกนายได้แสดงความบริสุทธิ์ใจต่อ นาย วีรวิชญ์ หรือ โอ๊ต ฯ จนเป็นที่พอใจแล้วในขณะทำการตรวจค้นมีแสงสว่างจากไฟฟ้าสาธารณะและจากไฟฉายของเจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมสามารถมองเห็นการตรวจค้นได้อย่างชัดเจน โดยมี ส.ต.ท.รัฐพงษ์ฯ เป็นผู้ทำการตรวจค้น และ เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมที่เหลือยืนคุ้มกันการตรวจค้น ผลการตรวจค้นปรากฏว่า ตรวจค้นพบยาเสพติด ของกลางอยู่ที่มือข้างขวาของ นาย วีรวิชญ์ หรือ โอ๊ต ในขณะตรวจค้น สอบถามเกี่ยวกับยาบ้าที่ตรวจพบ นาย วีรวิชญ์หรือ โอ๊ตฯให้การว่า เป็นของตนจริง ชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมายให้ทราบ พร้อมแจ้งสิทธิ์ตามกฏหมายให้ทราบ จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาพร้อมยาบ้าของกลาง มาจัดทำบันทึกการจับกุมที่ สน.เพชรเกษม ส่งพนักงานสอบสวน สน. เพชรเกษม เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

จากการสอบถาม นาย วีรวิชญ์ หรือ โอ๊ด รับว่าซื้อยาบ้ามาจาก นาย ภูมิ ในหมู่บ้านตวงทอง2 ในราคาเม็ดละ 50 บาท

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร สน.เพชรเกษม

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link