สระบุรี..ฤทธิ์รักแรงหึงเมียทุบหัวผัวหนุ่มรุ่นน้องด้วยค้อนปอนด์แล้วผูกคอตายตาม

ฤทธิ์รักแรงหึงเมียทุบหัวผัวหนุ่มรุ่นน้องด้วยค้อนปอนด์แล้วผูกคอตายตามมี 2 สุนัขแสนซื่อสัตย์เฝ้าศพไม่ห่าง
วันที่ 13 ก.ค.61 พ.ต.ท.กุญชร บุญศิริเภสัช (สว.) พนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี รับแจ้งฆ่ากันตาย 468/45 ชุมชนบ้านนิคมพัฒนา หมู่ 9 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เป็นสามีภรรยากัน รวม 2 ศพ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพโรจน์ ตีรโสภณ ผ.ก.ก.สภ.แก่งคอย ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภจว.สระบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียวกลางบ้านพบศพนางวราภรณ์ ประโยชน์มี อายุ 50 ปี ใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคอตายติดกับเหล็กคานของตัวบ้านเสียชีวิต ใกล้กันที่พื้นบ้านซึ่งใช้เป็นที่หลับนอนพบศพนายบุญทัน ภาชะโน อายุ 32 ปี ทั้งคู่เป็นชาว จ มหาสารคาม โดยฝ่ายชายมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ท้ายทอย ศรีษะ โหนกแก้ม ปาก เป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง มีเลือดกระเซ็นติดผนังหลายแห่ง ที่บริเวณเหนือศรีษะผู้ตายพบค้อนปอนด์มีด้ามขนาดใหญ่เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 อัน ขวดยาฆ่าหญ้ายี่ห้อหนึ่งใส่ถุงพลาสติกตั้งอยู่ 1 ขวดในสภาพยังไม่ได้เปิดฝาออกใช้ และมีสุนัขเพศผู้และเพศเมียอย่างละ 1 ตัว นอนเฝ้าศพสองผัวเมียไม่ห่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เข้าไปปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือตำรวจและพิสูจน์หลักฐานตรวจที่เกิดเหตุเบื้องต้น ถูกสุนัขทั้งสองตัวแยกเขี้ยวขู่ไม่ให้เข้าใกล้ศพผู้เป็นเจ้าของ ทำให้อาสามูลนิธิอีกส่วนหนึ่งใช้ปีกไก่ล่อสุนัขทั้งคู่ให้ออกจากบ้านจึงสามารถตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นได้ ก่อนมอบศพทั้งคู่ให้มูลนิธิฯนำส่งนิติเวชเพื่อชันสูตรอีกครั้ง

สอบสวนนางบรรจง ศิริเขตต์ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านเช่า ให้การว่า สองสามีภรรยา (ผู้ตาย) พึ่งมาเช่าบ้านของตนอยู่ได้เพียงครึ่งเดือนเศษๆ โดยนายบุญทัน ทำงานเป็นพนักงานขับรถโรงปูน ที พี ไอ ส่วน นางวราภรณ์ เป็นแม่บ้าน ประจำบริษัทรับเหมา(ช่วงแห่งหนึ่ง) ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีเรื่องระหองระแหงกันตบตีกันประจำ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานายบุญทัน ได้ลงไม้ลงมือใส่นางวราภรณ์ จนบาดเจ็บสาหัสต้องหามส่ง รพ.มาครั้งหนึ่งแล้ว แล้วเลิกรากันไป แต่ฝ่ายหญิงยังวนเวียนกลับมาหาฝ่ายชายอยู่เรื่อยๆ ส่วนนายบุญทัน หลังเลิกกับนางวราภรณ์ ก็ได้มาสนิทสนมกับตน (เลิกกับสามีเช่นกัน) ซึ่งนางวราภรณ์ ก็ทราบแต่ไม่ได้มาต่อว่าหรือหึงหวงตนแต่อย่างใด เพราะทราบดีในความเจ้าชู้ของสามี แต่นางวราภรณ์ เคยพูดจาข่มขู่ให้คนอื่นฟังว่า หากตนเอง(นางวราภรณ์) ไม่ได้คนอื่นก็ไม่ได้เช่นกัน ไม่คิดว่านางวราภรณ์ จะตัดสินใจก่อเหตุเช่นนี้ได้
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าก่อนฝ่ายหญิงจะใช้ค้อนสังหารสามี คงล่อลวงให้ฝ่ายสามี มีอะไรกับตน เมื่อเสร็จกิจ ฝ่ายสามีคงเพลียและเผลอหลับ ฝ่ายหญิงที่เตรียมการณ์ไว้ก่อนแล้ว ได้ใช้ค้อนที่เตรียมมาและซุกซ่อนไว้กระหน่ำตีสามีชนิดไม่ยั้งจนเสียชีวิต แล้วตนเองหวังจะใช้ยาฆ่าหญ้าที่เตรียมมาเช่นกันดื่มกินเพื่อฆ่าตัวตายแต่เปลี่ยนใจหันมาใช้เชือกผูกคอตายตามดังกล่าว

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link