นนทบุรี หนุ่มก่อสร้างน้อยใจเมียผูกคอดับกลางป่าใกล้วัดดังย่านไทรน้อย

นนทบุรี หนุ่มก่อสร้างน้อยใจเมียผูกคอดับกลางป่าใกล้วัดดังย่านไทรน้อย
เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่14ก.ค. 61 พ.ต.ท พินิจ ศรสงคราม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตบริเวณต้นไม้ภายในป่าหญ้าข้างวัดไทรน้อย หมู่ 1 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุอยู่ภายในป่าพบร่างของนายอุดร ออมสมสวย อายุ 47 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี อาชีพคนงานก่อสร้างใช้เชือกไนร่อนผูกคอตัวเองกับต้นไม้ สภาพศพ ไม่สวมเสื้อ สวมใส่กางเกงขาสั้นสีเขียว ทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม.
จากการสอบถามบุตรสาวของนายจ้าง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.00 น.ผู้เสียชีวิตได้มีปากเสียงกับภรรยาและผู้เสียชีวิตยังได้พูดว่า`เดี๊ยวกูไปผูกคอตายเลย’ หลังจากนั้นทั้งสองก็แยกย้ายกัน จากนั้นตัวนายอุดรก็หายไป จนกระทั่งช่วงเย็นมีผู้พบศพของนายอุดรใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตอยู่ในป่าซึ่งห่างจากแคมป์พักคนงานเพียง 100 เมตรเท่านั้น
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมทั้งได้สอบถามบุตรสาวของนายจ้างไว้ก่อน โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีปัญหาภายในครอบครัวจนกระทั่งมาคิดสั้นตัดสินใจผูกคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำภรรยาและเพื่อนร่วมงานอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link