นนทบุรี โจ๋ห้าว!!ฉุนถูกพนง.ร้านสะดวกซื้อเตือนห้ามดื่มเบียร์ในร้าน ก่อนชักมีดแทงตำรวจเจ็บสาหัส

นนทบุรี โจ๋ห้าว!!ฉุนถูกพนง.ร้านสะดวกซื้อเตือนห้ามดื่มเบียร์ในร้าน ก่อนชักมีดแทงตำรวจเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 15 ก.ค.61 ร.ต.อ.สัญญา โพธารส รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายเมาสุราใช้อาวุธมีดไล่แทงชาวบ้านมีผู้บาดเจ็บจำนวน 4 ราย เหตุเกิดภายในซอยนนทบุรี 20 หมู่1 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเบื้องต้น จากนั้นนำผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย ส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า อีก 1 ราย นำส่งโรงพยาบาลกรมชลประทาน ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาคือนายสุทธิศักดิ์ บัวเกา อายุ 50 ปี ชาวจ.นนทบุรี ถูกเเทงเข้าที่นิ้วชี้ข้างขวา 1 แผล , นายวัฒนา ขำกล่อม อายุ 35 ปี ชาว จ.นนทบุรี ถูกแทงเข้าที่โหนกแก้มด้านขวา 1 แผล , ส.ต.ต.ชัยพฤกษ์ ศรีแดน อายุ 21 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ป.สภ.พุทธมนฑล จ.นครปฐม ถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้องด้านขวา 1 แผล , ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ส่วนนายกฤต เเสงนาค อายุ 37 ปี ผู้ลงมือก่อเหตุ ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ฝ่ามือข้างขวา 1 แผล และแขนข้างซ้าย 1 แผล ที่ศีรษะ 1 แผล รวมทั้งหมด 3 เเผล อีกทั้งผู้ก่อเหตุนั้นยังมีอาการมึนเมาด้วย เบื้องต้นผู้บาดเจ็บทั้งหมดอาการปลอดภัย
ทางด้าน น.ส.เจริญรัก โมกแก้ว อายุ 30 ปี ชาว จ.ราชบุรี พนักงานร้านสะดวกซื้อ เล่าเหตุการณ์ระทึกว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืน ผู้ก่อเหตุได้ขับรถ จยย.ยี่ห้อฟีโน่ สีขาวดำ ทะเบียน วษค 959 กรุงเทพ มาจอดที่ลานจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นได้เดินเข้ามานั่งดื่มเบียร์ภายในร้าน ตนจึงได้เข้าไปเตือนว่าห้ามนำแอลกอฮอล์เข้ามาดื่มภายในร้าน จึงทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจแล้วใช้โทรศัพท์มาถ่ายคลิปตนและพนักงานคนอื่น หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้โวยวายเสียงดังและเดินออกไปนอกร้านและได้ไปหาเรื่องลูกค้าที่อยู่นอกร้าน จากนั้นก็เกิดเหตุชุลมุนขึ้นที่หน้าร้าน แต่เนื่องจากผู้ก่อเหตุมาเพียงคนเดียวจึงทำให้สู้ไม่ไหวจึงได้วิ่งหลบหนีเข้ามาในร้าน ซึ่งคู่กรณีก็วิ่งตามเข้ามา ขณะเดียวกันได้มีลูกค้าท่านหนึ่งที่ซื้อของอยู่ภายในร้านเข้าไปห้าม และได้เเสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ผู้ก่อเหตุไม่สนใจ ได้ใช้อาวุธมีดแทงเข้าไปที่ท้อง 1 ครั้ง จากนั้นก็มีพลเมืองดีหลายคนเข้ามาห้ามและเป็นจังหวะเดียวกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงพอดี จึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุและคู่กรณีทั้งหมดพร้อมทั้งปฐมพยาบาลเบื้องต้นเเละนำส่งโรงพยาบาล เพื่อทำการช่วยเหลือ น.ส.เจริญรัก ยังกล่าวต่ออีกว่า ตอนนั้นตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก คิดว่าถ้าผู้ก่อเหตุไม่ลงมือทำร้ายคนนอกร้าน ก็คงจะเข้ามาทำร้ายตนอย่างแน่นอน เพราะตนได้เข้าไปห้ามไม่ให้เค้าเข้ามาดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน ซึ่งตนก็ทำตามกฎของร้านไม่ได้มีเจตนาที่จะหาเรื่องลูกค้าแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ก่อน ซึ่งจากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดภายในร้านพบว่าผู้ก่อเหตุนั้นกระทำการอย่างอุกอาจมาก นำมีดพกติดตัวมาเพื่อที่จะมาทำร้ายพนักงานภายในร้าน แต่บังเอิญมีเรื่องกับลูกค้าที่ด้านนอกก่อน จากนั้นได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมา แทงตำรวจที่แสดงตนโดยการสวมเสื้อกั๊กที่มีตัวหนังสือคำว่า POLIC และแขวนบัตรข้าราชการตำรวจเข้าไประงับเหตุอีกด้วย หลังจากเกิดเหตุได้มีคนนำอาวุธมีดไปทิ้งที่ข้างร้านสะดวกซื้อซึ่งเจ้าหน้าที่จะเก็บไว้เป็นของกลาง อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้ง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา นายกฤต เเสงนาค อายุ 37 ปี ผู้ที่ลงมือก่อเหตุ3ข้อหา คือ เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย , พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร , พยายามฆ่า

ภาพ-ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link