ส่งสารถึงผู้ใจบุญ…ผู้ต้องการอนุเคราะห์แก่เพื่อนมนุษย์ให้ได้เรียนต่อเพื่ออนาคตที่งดงามสืบไป…พร้อมกันนี้ขอส่งสารถึงมหาวิทยาลัยนเรศวรด้วย…

ส่งสารถึงผู้ใจบุญ…ผู้ต้องการอนุเคราะห์แก่เพื่อนมนุษย์ให้ได้เรียนต่อเพื่ออนาคตที่งดงามสืบไป…พร้อมกันนี้ขอส่งสารถึงมหาวิทยาลัยนเรศวรด้วย…

ด.ญ.กชกร มาดี อายุ 13 ปี จบป.6 จาก ร.ร.บ้านบึงตะโกน แต่ตอนนี้ไม่ได้เรียนหนังสือ เนื่องจากไม่มีทุนการศึกษาและต้องช่วยลุงดูแลยาย ซึ่งป่วยเป็นอัมพาตครึ่งซีก เนื่องจากเส้นเลือดในสมองแตก และได้รับการผ่าตัด พักรักษาตัวมาเป็นเวลา 1 ปี ที่ บ.บึงตะโกน ต.ท่าหลวง อ.เมือง จ.พิจิตร

ด.ญ.กชกร มาดี มีพี่ชาย 1 รูป คือ ส.ณ.วีรยุทธ สิงหนาท ปัจจุบันบวชเรียนเป็นสามเณรชั้นม.4 โรงเรียนหลวงพ่อเพชรวิทยา วัดท่าหลวง พระอารามหลวง

โดยด.ญ.กชกร มาดี จะช่วยลุงดูแลยายในสิ่งที่พอทำได้ และในทุกๆ วันพระ ณ วัดท่าหลวง จะมาขอข้าวหลังจากที่พระฉันเสร็จแล้ว ไปเลี้ยงดูยายและครอบครัว

ผู้ใจบุญท่านใด มีความประสงค์จะช่วยเหลือขอเจริญพร เพื่อให้น้องได้เรียนทันเพื่อนในปีการศึกษานี้ เพราะกำลังจะผ่านครึ่งเทอมแรกไป อยากให้น้องได้เรียนจริงๆ

คนดี คนกตัญญู สังคมเราต้องช่วยกันส่งเสริมเพื่อให้เขาได้มีที่ยืนในสังคม โดยไม่ถูกทอดทิ้ง

ถึงแม้ว่าต้นทุนชีวิตไม่เท่ากัน แต่ทุกคนมีศักยภาพของความเป็นมนุษย์ที่สามารถจะทำคุณประโยชน์อย่างยิ่งใหญ่ต่อตนเอง ต่อครอบครัว ต่อสังคม ต่อประเทศชาติ ตลอดจนโลกใบนี้
ข้อมูลจาก พระมหาสงกรานต์ 0856069468
@อรนุช ฝากโยมนุชด้วยครับ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link