“เทศกิจ สำนักงานเขตพระ นคร” จัดระเบียบ “ผู้ค้า” รอบสนามหลวง ปะทะกลุ่ม “มาเฟีย” ปาขวด ด่าทอ จนเกือบบานปลาย !!

“เทศกิจ สนง.เขตพระนคร” จัดระเบียบ “ผู้ค้า” รอบสนามหลวง ปะทะกลุ่ม “มาเฟีย” ปาขวด ด่าทอ จนเกือบบานปลาย !!

สืบเนื่องเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 61 ที่ผ่าน เวลา 13:00 น. ณ.บริเวณสนามหลวง สามเหลี่ยมหน้าพระลาน หน้า ซอยตรอกพระยาเพชร โดยมี เจ้าหน้าที่เทศกิจ นำโดย นายทองสุข เอี่ยมเเย้ม ( ผู้ช่วยหัวหน้าชุด 254 ) นำทีม เทศกิจ 254 ลงพื้นที่ ออกกวาดล้าง จับกุม ผู้ค้าขาย บริเวณจุด สามเหลี่ยมหน้าพระลาน ( จุดคัดกรอง )

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ ออกกวดขัน ผู้ค้า ขาย ครั้งนี้ ได้รับคำสั่งผู้บังคับบัญชา ว่าด้วยการจัดระเบียบผู้ค้าห้ามค้าขายบริเวณโดยรอบสนามหลวง ตามนโยบาย พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง “ผู้ว่ารราชการกรุงเทพ มหานคร” ( เตือน ไม่ฟัง ” จับ ” ดำเนินคดี )

เบื้องต้นจากการลงพื้นในครั้งนี้ชุด เจ้าหน้าที่เทศกิจ สนง.เขตพระนคร กลับถูกกลุ่มบุคคล ตั้งตัว ตั้งแก๊ง บริเวณตรอกพระยาเพชร เป็น “มาเฟีย แท็กซี่ สามล้อ” ขัดขวางในการทำงานของเจ้าหน้าที่ เทศกิจ ทั้งยังใช้คำพูดคำจาต่อว่า ข่มขู่ เจ้าหน้าที่ และได้ ปา ขวดเครื่องดื่มชูกำลัง (กระทิงเเดง) กลางถนน หวิดใช้กำลัง มีเรื่องปะทะ กับเจ้าหน้าที่ เทศกิจ ( สนง.เขตพระนคร ) โดยในเรื่องดังกล่าว จึงร้องขอฝากไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่เข้าตรวจสอบด้วย เพราะเรื่องดังกล่าว เป็นปันหามายาวนานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยยังไม่มี หน่วยงานไหน เข้าปราบปรามกลุ่มพวกนี้ ได้เด็ดขาด ( ปล.ในเรื่องดังกล่าว ผลประโยชน์ มันเยอะ ) เลยไม่มีใครเข้ามายุ่งแก้ปันหาในเรื่องนี้

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

———————————-

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link