“กอ.รมน.กทม.!!เปิดปฏิบัติการฟ้าสางตรวจค้นยาเสพติดชุมชนริมทางด่วนบางนา!!

“กอ.รมน.กทม.!!เปิดปฏิบัติการฟ้าสางตรวจค้นยาเสพติดชุมชนริมทางด่วนบางนา!!

วันนี้ 16 ก.ค.61 เวลา 06:00น. กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในกรุงเทพมหานคร (กอ.รมน.กทม.) นำโดย พ.อ.ศรุติ รัตโนทัย รอง หน.กลุ่มงานรักษาความปลอดภัยฯ และ พ.ท.สุรพัฒน์ นากสุวรรณ กลุ่มงานมวลชน ร่วมกับร้อย รส.ร.29 พัน3 เขตบางนา และร้อย.รส.ร.29 พัน 3 เขตพระโขนง นำโดย ร.ต.จำเนียร เมืองแสน ผบ. มว.ร้อย.รส. ร.29 พัน 3 เขตบางนา และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางนา เปิด”ปฏิบัติการฟ้าสาง ป้องปรามกลุ่มผู้ค้าและกลุ่มผู้เสพยาเสพติด”ในชุมชน ตามที่ได้รับการร้องเรียน โดยนำกำลังเข้าตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฏหมาย ในชุมชนริมทางด่วนบางนา ซอยสุขุมวิท 70/2 ถนนสุขุมวิท เขตบางนา กรุงเทพมหานคร

การปฏิบัติการครั้งนี้ แบบจู่โจมโดยจัดแบ่งกำลังเจ้าหน้าที่เป็น 2 ชุดเพื่อขยายการตรวจค้นในพื้นที่ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป้าหมายในการปฏิบัติการครั้งนี้ มีบ้านเลขที่35/95,บ้านเลขที่ 35/102,บ้านเลขที่ 35/1 และบ้านเลขที่ 35/28 รวมทั้งจุดอื่นๆในบริเวณชุมชน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แสดงตนพร้อมกลับทำการเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ดังกล่าวทันที การปฏิบัติการครั้งนี้ไม่พบยาเสพติดหรือสิ่งผิดกฏหมายแต่อย่างใด พบแต่อุปกรณ์ในใช้การเสพ เจ้าหน้าที่จึงขอทำการตรวจปัสวะผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านทั้งหมด ผลปรากฏพบสารในปัสวะเป็นสีม่วงจำนวน 1 ราย เจ้าหน้าที่ชุดตรวจค้นจึงได้ทำการควบคุมตัวพร้อมกับนำส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางนาในการดำเนินคดี ขยายผลและทำการบำบัดต่อไป

ในการเปิดปฏิบัติการฟ้าสาง ป้องปรามกลุ่มผู้ค้า และกลุ่มผู้เสพ ครั้งนี้ ทาง กอ.รมน.กทม.ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในชุมชนริมทางด่วนบางนา ว่าในชุมชนดังกล่าวได้มีผู้ลักลอบค้ายาเสพติด รวมทั้งมีกลุ่มเยาวชนวัยรุ่นทำการมั่วสุมเสพยาเสพติด ดังนั้น กอ.รมน. กทม.จึงนำกำลัง เข้าตรวจค้นเพื่อเป็นการป้องปรามกับกลุ่มผู้ค้าและกลุ่มผู้เสพ ให้หยุดยั้งการกระทำสิ่งที่ผิดกฏหมายดังกล่าว เพื่อให้ชุมชุนปลอดยาเสพติด เป็นชุมชนที่น่าอยู่ เพื่อเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาลและคสช.อีกด้วย!!

ขอขอบคุณ@สะมะบัติ เอื้อเฟื้อข้อมูลข่าวสาร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link