พิษรักแรงหึง !!! ยิงดับ 3 ศพกลางซอยคลองหนองใหญ่

วันที่ 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 03.30 น. พ.ต.ท.สมพร พรธานิสกุล สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงกันเสียชีวิตหน้า บ้านเลขที่ 820 ถนนสุขภิบาล 1 ซอยบางแค-คลองหนองใหญ่ แขวงและเขตบางแค กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์ รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบริษัท เค เอ อาร์ เคมีคอล กรุ๊ป พบมีผู้เสีย 3 ศพ สภาพนายชยุต บุญวงค์ธนชัย(ต๊ะ) อายุ 45 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงสแล็ค สีกรมท่าขาวยาว นอนกอดทับร่างนายสรศักดิ์ สุคันธพงศ์ (อ้น) สวมเสื้อกีฬาสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น นอนกอดกันจมกองเลือด ใกล้กันพบนางสาวสมพร เชิดขวัญใจ (กิ้ว) อายุ 31 ปี สวมเสื้อแขนกุดสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้นนอนเสียชีวิตพิงประตูเหล็กของบ้านหลังดังกล่าว ห่างออกไปที่ฟุตบาททางเท้าพบกระเป๋าและรองเท้าของผู้หญิงถอดวางอยู่ บริเวณโดยรอบพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 4 ปลอก ห่างจากที่เกิดเหตุ 50 เมตร พบรถยนต์โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน สศ 4123 กทม. ซึ่งเป็นของนายชยุต จอดอยู่ ด้านในที่นั่งคนขับพบเบียร์ที่ถูกเปิดกินไปแล้วเหลืออยู่ครึ่งขวด

จากการสอบสวนนายอารมณ์ พุทโธ อายุ 29 ปี เพื่อนของนายสรศักดิ์ ให้การว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.เพื่อนของนางสาวสมพร ได้นั่งวินมอเตอร์ไซค์ ไปหานายสรศักดิ์ที่ร้านอารมณ์ ลาบแซ่บ ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม. ว่านางสาวสมพร กำลังทะเลาะวิวาทกับนายชยุตอยู่ให้พวกตนรีบไปดู ตน และนายสรศักดิ์พร้อมด้วยเพื่อนอีกหนึ่งคนได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงก็เห็นว่านายชยุตกำลังตบตีนางสาวสมพร เมื่อพวกตนจะเข้าไปช่วยนายชยุตก็บอกว่าอย่าเข้ามายุ่ง ก่อนจะชักอาวุธออกมาตนจึงรีบวิ่งหนี หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังติดต่อกับ3-4นัด เมื่อเข้าไปดูพบว่าทั้งหมดเสียชีวิตแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้นายสรศักดิ์ เป็นสามีกับนางสาวสมพร มีอาชีพทำร้านปลาเผา อยู่กินกันมีลูกชาย 2 คน ส่วนนางสาวสมพร ทำงานอยู่ร้านอาหารในย่านดังกล่าว ส่วนนายชยุตตนไม่เคยรู้จัก

จากการสอบถามเพื่อนอีกคนที่มากับนายสรศักดิ์ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ว่าเมื่อมาถึงก็พบว่านางสาวสมพรทะเลาะอยู่กับนายชยุต โดยที่นายชยุตได้พยายามล็อคคอนางสาวสมพร และบอกพวกตนว่าอย่าเข้าไปยุ่ง จากนั้นได้ชักอาวุธปืนออกมายิงนางสาวสมพร เสียชีวิต เมื่อนายสรศักดิ์เห็นดังนั้นจึงรีบเดินเข้าช่วยแต่ถูกนายชยุตยิงเสียชีวิต ก่อนที่นายชยุตจะตัดสินใจยิงตัวเองตายตาม

มีรายงานข่าวแจ้งว่า นางสาวสมพร ได้เดินทางเข้าไปที่ร้านอาหารที่เคยทำงานอยู่เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม. ก่อนจะมีปากเสียงกับนายชยุต จึงได้พากันออกมาเคลียร์นอกร้าน และถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

คำรพ 61 /เด็กหลังเขา/ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link