สมุทรปราการ–บุกค้นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์จับเจ้าของร้านซุกยาบ้า 2,000 เม็ดเครือข่าย โอ๊ด วิเศษสุขนคร

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 ก.ค.61พ.ต.อ. ทวีศักดิ์ ฤทธาคณานนท์ ผกก.สภ.สาขลา นาย ชวลิต ทรงกิตติ นายอำเภอพระสมุทรเจดีย์ นาย วรพจน์ ศรีใย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.พระสมุทรเจดีย์ พ.ต.ท.ประยูร ปัตตุลี สว.สส.สภ.สาขลา รอ.ทองจันทร์ ทาวันละ หัวหน้าชุด คสช.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์ กำลังเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน อ.พระสมุทรเจดีย์ที่ 5 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.สาขลาและเจ้าหน้าที่ทหาร ชุด คสช.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์รวม 25 นาย เข้าตรวจค้นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ไม่มีชื่อเลขที่ 439/238 หมู่บ้านวิเศษนครประชาอุทิศ 90 ซอย 6 แยกที่ 2 หมู่ที่ 2 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ก่อนจับกุมตัว นาย เกื้อกูล เพชรวารา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142/5 หมู่ที่ 2 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด รถยนต์ส่วนบุคคลเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น 3 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน ฐ ก 1396 กทม. 1 คัน
–ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการขยายผลจาก นาย เอกลักษณ์ ศักดิ์สะอาด หรือ โอ๊ด วิเศษสุขนคร ผู้ต้องหามียาเสพติดไว้ในความครอบครองจำนวน 13,000 เม็ด ที่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้เมื่อช่วงเย็นวานนี้คาบ้านพัก ก่อนที่จะซัดทอดว่ายังมียาบ้าอีกส่วนหนึ่งอยู่ในร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ของ นาย เกื้อกูล และจะนำเอายาบ้ามาออกจำหน่ายด้วยเนื่องจากเป็นยาเสพติดชุดเดียวกันที่นาย โอ๊ด รับมาจำหน่าย ทางเจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังเข้าปิดล้อมร้านดังกล่าวพบ นาย เกื้อกูล กำลังนั่งซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่หน้าร้านจึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกล่องกระดาษใส่อะหลั่ยรถจักรยานยนต์ จึงนำตัวพร้อมของกลางไปสอบสวนเพื่อเติม
–จากการสอบสวนนาย เกื้อกูล อ้างว่าตนได้เปิดบ้านเป็นร้านซ่อมรถมานานหลายปี ส่วนยาบ้าดังกล่าวไม่ใช่ของตนและไม่ทราบว่ามาอยู่ในร้านได้อย่างไรทราบเพียงว่าเมื่อช่วงคืนวานนี้ตนให้ นาย โอ๊ด มาเฝ้าบ้านเนื่องจากตนไปเที่ยวผับย่านพระรามที่ 2 ก่อนที่จะกลับมาจนเกือบเช้าและเปิดร้านตามปกติ แต่ทางเจาหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากการสอบสวนและขยายผลทราบว่า นาย เกื้อกูล เป็นหุ้นส่วนกับ นาย โอ๊ด ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้
–ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link