สมุทรปราการ-บุกจับช่างประดับยนต์เปิดห้องนอนเป็นที่ซุกยาบ้ายึดได้มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

–เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 17 ก.ค.61 พ.ต.อ. ทวีศักดิ์ ฤทธาคณานนท์ ผกก.สภ.สาขลา นาย ชวลิต ทรงกิตติ นายอำเภอพระสมุทรเจดีย์ นาย วรพจน์ ศรีใย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.พระสมุทรเจดีย์ พ.ต.ท.ประยูร ปัตตุลี สว.สส.สภ.สาขลา รอ.ทองจันทร์ ทาวันละ หัวหน้าชุด คสช.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์ กำลังเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน อ.พระสมุทรเจดีย์ที่ 5 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.สาขลาและเจ้าหน้าที่ทหาร ชุด คสช.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์รวม 25 นาย เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 477/76 หมู่บ้านวิเศษนครประชาอุทิศ 90 ซอย 14 แยก 6 หมู่ที่ 2 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ก่อนจับกุมตัว นาย เอกลักษณ์ ศักดิ์สะอาด อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 477/76 หมู่ที่ 2 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลางยาบ้าเม็ดสีส้มยี่ห้อ 999 จำนวน 13,000 เม็ด มูลค่า 1,300,000 บาท เครื่องกระสุนปืนขนาด .38 ซุปเปอร์จำนวน 100 นัด
–ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ขยายผลจากผู้เสพยาเสพติดในพื้นที่ว่าบ้านหลังดังกล่าวมี นาย โอ๊ด ไม่ทราบชื่อนามสกุล อายุประมาณ 30-35 ปี มีพฤติกรรมนำยาบ้ามาจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่และเปิดห้องนอนเป็นที่ซุกซ่อนยาบ้า จึงได้ประชุมวางแผนก่อนเฝ้าติดตามหลายวัน ก่อนที่จะสนธิกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้น โดยพบ นาย โอ๊ด ทราบชื่อภายหลัง นาย เอกลักษณ์ ศักดิ์สะอาด กำลังนอนอยู่ในห้องนอนจึงได้เข้าชาร์จจับกุมตัวได้ก่อนที่จะค้นตู้เสื้อผ้าในห้องนอนพบยาบ้าจำนวน 65 ถุงถุงละ 200 เม็ดรวม 13,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกล่องกระดาษเบียร์ยี่ห้อหนึ่งและตรวจค้นบริเวณชั้นลอยในตู้เสื้อผ้าพบเครื่องกระสุนปืนขนาด .38 ซุปเปอร์จำนวน 2 กล่องกล่องละ 50 นัดรวม 100 นัด ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางไปสอบสวนเพิ่มเติม
–จากการสอบสวน นาย เอกลักษณ์ อ้างว่าตนมีอาชีพเป็นช่างตกแต่งรถยนต์อยู่ในร้านประดับยนต์แห่งหนึ่งย่านทุ่งครุ ส่วนยาบ้านั้นต้นได้รับการติดต่อมาจาก นาย เอก ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริงมีบ้านพักอยู่ย่านจังหวัดนนทบุรี โดยจะนำยาบ้ามาส่งให้ตนตามจุดนัดพบตามข้างถนนและข้างถังขยะ ก่อนที่จะโทรศัพท์บอกนัดตนให้ออกไปรับมาแบ่งจำหน่ายซึ่งจะมาส่งให้ครั้งละ 10,000 – 20,000 เม็ด โดยจะได้ค่าแบ่งจำหน่ายถุงละ 2,000-4,000 บาท ส่วนเงินที่ได้มาตนจะเป็นคนโอนไปยังบันชีที่นาย เอก บอก ซึ่งการโอนในแต่ละครั้งเลขบันชีจะเปลี่ยนชื่อและตัวเลขตลอดพร้อมห้ามจดบันทึกไว้ซึ่งน่าจะเป็นการเลียกเลี่ยงการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่จะมาถูกเจ้าหน้าที่ตามรวบตัวได้คาห้องนอนพร้อมของกลาง
–ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link