หลัง มีผู้ปกครองเด็กนักเรียนรายหนึ่งไปโพสต์ข้อความทำนอง หลานชาย ซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านแสมดำ ถูกเพื่อนนักเรียน ทำร้ายร่างกาย แต่ แต่ทางโรงเรียนกลับไม่ดำเนินการอะไรเลย และไปแจ้งความกับตำรวจสน.แสมดำ และนำภาพหลานไปโพสต์

เมื่อเวลา 15:00น วันที่ 18 กรกฎาคม 2561

หลังเกิดเหตุทีมข่าว ได้ติดต่อเข้าพบ กับผู้อำนวยการของโรงเรียน โดยผอ.อนุญาติให้ถ่ายภาพ แต่ขอไม่ให้มีการสัมภาษณ์ โดยหลังเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางโรงเรียนได้จะเรียกเด็กนักเรียนในโรงเรียนมารวมกันที่สนามของโรงเรียนและผอ.ได้สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับชี้แจงให้เด็กนักเรียนเข้าใจในเรื่องที่เกิดขึ้นและกล่าวว่าการที่ผู้ปกครองนำภาพไปเปิดแค่ใน Facebook นั้นทางโรงเรียน จะเอาผิดผู้ปกครอง ในความผิดนำข้อมูลอันเป็นเท็จ เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และหมิ่นประมาท และเพราะออเลี้ยงได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่าเด็กนักเรียนที่มีปัญหาได้มาสมัครเข้าเรียนเมื่อวันที่ 16 กค.ทางรร.เห็นว่าน่าจะมีปัญหาจากรร.เก่า แต่ก็ให้โอกาสได้เข้าเรียนในชั้นป.6 เด็กมาเรียนวันแรกเมื่อวันที่ 16 กค.และหยุดเรียนไปเมื่อวันที่ 17 กค.และมาโรงเรียนในวันนี้จนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้าและเด็กได้วิ่งหนีกลับบ้าน ทางผอ.จึงได้ให้ครูไปตามเด็กและผู้ปกครองมาโรงเรียน เพื่อที่จะสอบถามข้อเท็จจริง ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เมื่อมาถึง รร.ผู้ปกครอง กับจะเข้าไปทำร้ายร่างกายเด็กฝ่ายตรงข้าม ครูจึงเข้าห้าม และผู้ปกครองรายนี้กับเด็กก็พากันกลับบ้านไป และไปโพสต์เรื่องราวกล่าวหารร. ผอ.ยังกล่าวเพิ่มอีกว่า เรื่องของเด็กทะเลาะ เป็นเรื่องธรรมดา อย่างรายนี้ เมื่อเกิดเหตุทางรร.ก็พยายามหาทางแก้ไข แต่ผู้ปกครองไม่ยอมรับฟังเหตุผล. ด้านผู้ปกครองขณะนี้อยุ่ระหว่างเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจสน.แสมดำ

ด้านนางสาวรุ่งอรุณ กุลวงษ์ น้าสาว ของเด็กชายที่ถูกทำร้ายร่างกาย ได้เดินทางไปแจ้งความกับตำรวจสน.แสมดำ เอาผิดกับเด็กชายคู่กรณี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนฝ่ายครู ได้เดินทางมาแจ้งความเอานางสาวรุ่งอรุณ ในข้อหาหมิ่นประมาท และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ด้วย

/

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link