นนทบุรี ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ รับมอบกรมธรรม์ประกันชีวิตเป็นกำลังใจให้ลูกน้อง 202 ราย

นนทบุรี ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ รับมอบกรมธรรม์ประกันชีวิตเป็นกำลังใจให้ลูกน้อง 202 ราย
เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 18 ก.ค.61 พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ นำเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด สภ.รัตนาธิเบศร์ จำนวน 20 คนเป็นตัวแทนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ารับหนังสือรับรองกรมธรรม์ประกันชีวิต ที่อาคารไทยประกันชีวิต สาขารัตนาธิเบศร์ ในโครงการสวัสดิการข้าราชการตำรวจเพื่อสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 202 นายที่ได้รับการคุ้มครอง โดยมีนายพชร ผิวหอม ผจก.ฝ่ายขยายงานนครหลวง เป็นตัวแทนบริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด มอบเอกสาร

โครงการสวัสดิการข้าราชการตำรวจเพื่อสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 เพื่อเป็นกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจที่ปฎิบัติงานในพื้นที่ สำหรับความคุ้มครองกรณีชีวิตที่เกิดจากอุบัติเหตุ 100,000 บาท เสียชีวิตธรรมชาติ 50,000 บาท พิการ 25,000-50,000 บาท โดยไม่เสียเบี้ยประกันชีวิต เริ่มคุ้มครองตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.61 ถึง 3 ม.ค.62 รวมทุนประกันทั้งหมด 20,200,000 บาท

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่าขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีของไทยประกันชีวิต ที่เห็นความสำคัญของการปฎิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจในพื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้มอบกรรมธรรม์ประกันชีวิตให้กับตำรวจที่เสียชีวิตในระหว่างปฎิบัติหน้าที่ทุกนาย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียสละ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link