นนทบุรี บุกทวงหนี้โหด!!แม่ค้าลูกชิ้นปิ้งติดหนี้ 500 เคลียร์ไม่ลงตัว เจ้าหนี้ปรี่ใช้มีดแทง แฟนหนุ่มเข้าช่วยถูกแทงดับคาที่

นนทบุรี บุกทวงหนี้โหด!!แม่ค้าลูกชิ้นปิ้งติดหนี้ 500 เคลียร์ไม่ลงตัว เจ้าหนี้ปรี่ใช้มีดแทง แฟนหนุ่มเข้าช่วยถูกแทงดับคาที่
เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 19 ก.ค.61 ร.ต.อ.อังคาร ศรีโยธะ รอง สว.สอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรีได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณ ปากซอยบางกรวย-ไทรน้อย 10 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางกรวย อ.บางกรวย จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายณัฐวุฒิ แก้วรอดไว อายุ 27 ปี ชาว จ.พิจิตร สภาพศพ นอนหงายมีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าอกและหลังรวม 8 แผล โดยมี น.ส.สมใจนึก พันธุ์ใหม่ อายุ 27 ปี ภรรยานั่งร่ำห้กอดศพอยู่ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนขับสามล้อเครื่องรับจ้างมาทวงเงินจำนวน500บาท กับภรรยาผู้เสียชีวิต จนกระทั่งมีปากเสียงกัน จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้มีดจ้วงแทงผู้เสียชีวิตแล้วหลบหนีไป
จาการสอบถาม น.ส.สมใจนึก ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนมีอาชีพขายลูกชิ้นปิ้ง ได้ติดเงิน น.ส.แอน อยู่จำนวน 2,500 บาท จนกระทั่งชดใช้ไปเกือบหมดแล้ว แต่ยังคงค้างอยู่อีก 500 บาท ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยตกลงกันแล้ว จนล่าสุดวันนี้ทั้งสองคนผัวเมียได้มาทวงเงินที่ยังค้างอยู่ ซึ่งตนเองไม่เข้าใจว่า สามีของ น.ส.แอน นั้นทำไมต้องมาทวงหนี้ที่ติดค้างอยู่ เพราะได้มีการพูดคุยตกลงกับ น.ส.แอน แล้ว จนทำให้เกิดการโต้เถียงกันรุนแรง ตนเองกับสามีจึงต้องเลิกขายของและเก็บของ กลับบ้าน ขณะที่กำลังขับขี่ รถ จยย.กลับบ้าน ด้วยความโมโห ตนจึงได้เขวี้ยงหมวกกันน็อกใส่ น.ส.แอน แต่ไม่โดน จากนั้นสามี ของ น.ส.แอน จึงได้ตรงเข้ามาเพื่อทำร้ายตน แต่นายณัฐวุฒิ สามีของตนได้เข้ามาช่วย จึงถูกสามีของ น.ส.แอน ใช้มีดจ้วงแทง จนเสียชีวิตดังกล่าว หลังก่อเหตุทั้ง 2 คนผัวเมีย ได้หลบหนีไป
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำภรรยาของผู้เสียชีวิตไว้ก่อน ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างออกติดตามตัว 2 สามี-ภรรยา ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ-ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี /นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link